ประชาสัมพันธ์กิจกรรม 100 Innovations X Entrepreneurs หรืองาน “100X” เป็นงาน Research to Commercial Conference ครั้งแรกใน Southeast Asia ด้วยแนวคิดที่ต้องการนำเอาวิจัยต่างๆที่อยู่บนหิ้งมา Plug กับทางผู้ประกอบการเอาออกมาสู่ห้างนั่นเอง (จากหิ้งสู่ห้าง)

ผนึกกำลังกันระหว่างทาง มหาวิทยาลัย Asian Institute of Technology (AIT) และทางสมาคม Thailand Tech Startup Association (TTSA) เพื่อให้งานไม่วิชาการเกินไปและไม่เป็น Startup มากเกินไป ซึ่งทำให้เนื้อหาภายในงานค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว 

ภายในงานก็จะมีทั้งส่วนของ

Exhibition จากทางมหาวิทยาลัยและภาคเอกชน มา Showcase ธุรกิจต่างๆ รวมไปถึง technology ที่ถูกพัฒนาจากงานวิจัยพร้อมให้ผู้ร่วมงานที่สนใจติดต่อทำ Licensing ต่อได้

Keynote มากกว่า 10 หัวข้อ ให้ได้เลือกฟัง ซึ่งได้ speaker จากต่างประเทศมากมายมา Share เรื่องราวสุดเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Data analytics, Circular Economy, Marking your Research และหัวข้ออื่นๆ สามารถกดดูภาพเต็มๆ ได้เลยว่ามีใครบ้าง หัวข้ออะไรบ้าง

Panel ถกประเด็นสำคัญ ที่รวบรวม panelist มา discuss กันแบบเข้มข้น! ในหลากหลายหัวข้อเช่น Support from Government to Innovation, Blockchain for Business, Sustainable Development Goals and Business และหัวข้อต่างๆอีก  

Workshop เสริม Business Skill จากวิทยากรหลายท่านที่จะมาจับมือคุณพัฒนาทักษะ เช่น LEAN Canvas Workshop, How to sell your product, Building a Platform Business และอีกมากมาย

Pitching Competition ที่เปิดโอกาสให้ได้ร่วม pitch ชิงเงินรางวัลกันในงาน! เรียกได้ว่าเป็นโอกาสสุดคุ้มที่จะได้ pitch เพื่อรับ feedback จากทั้งทางนักวิจัย นักลงทุน และ ผู้ประกอบการที่จะมาเป็นกรรมการตัดสินในงานนี้เลยทีเดียว

และข่าวดีของชาวแบไต๋ก็คือ Code ลด 80% !!!  จากบัตรราคา 3000 บาท เหลือ 600 บาท!! จำนวน 30 ใบ จองก่อนได้ก่อนจ้า

Code นั้นก็คือ BEARTAI100X

ใช้ได้ที่ zipeventapp.com/e/100-Innovations-x-Entrepreneurs-2019 เลยครับ

 

งานมีวันศุกร์และวันเสาร์ ที่ 27-28 กันยายนนี้ ที่ C asean (MRT ศูนย์วัฒนธรรม)