แพลตฟอร์มที่จะช่วยคนที่อาจกำลังจิตตก ​ให้ตระหนักด้วยการตระเตรียมเมื่อต้องกักตัวที่บ้าน หรือกลุ่มคนต้องสงสัยที่กังวลว่าตัวเองจะเป็นไหม เครียด/ต้องการที่ปรึกษา ก่อนที่จะเกิดการแออัดรอคิวล้นโรงพยาบาล​ หรือสถานการณ์ที่อาจเกิดความสับสนโกลาหล​ได้

โดยการปรึกษาคุณหมอ ผ่าน App ที่สามารถคุย, ปรึกษา, ช่วยเหลือ, แนะนำ และส่งต่อการรักษาไปที่โรงพยาบาลหรือ ประสานงานหน่วยส่งเสบียง, เวชภัณฑ์ หรือส่งของต่างๆ จากกลุ่ม Startup Delivery และ รวมทั้งหน่วยติดตามจากหลากหลาย Platform ที่เข้าร่วมในโครงการทีมเป็ด สู้ภัย COVID19

Doctor A to Z มีทีมแพทย์จากทั่วประเทศ คอยรับปรึกษาทุกปัญหาด้านสุขภาพด้วยระบบ TeleConsult ผ่านหน้าจอมือถือ แต่ถึงอย่างไรก็ยังต้องการแพทย์จิตอาสาอีกเป็นจำนวนมากเพื่อรับมือกับวิกฤตในครั้งนี้ด่วน โดยเปิดรับแพทย์อาสาสมัคร เพื่อมาให้คำแนะนำปรึกษาต่อคนไข้เบื้องต้นและแจ้งไปที่จุดส่งต่อการรักษา

ในวิกกฤตไวรัสโควิด19 นี้ มาช่วยกัน “ยับยั้ง” การแพร่ระบาดของโควิด19 ด้วยการอยู่บ้านและรักษาระยะห่าง 2 เมตร เพียงเท่านี้ ช่วยก็ลดความเสี่ยง ช่วยคุณและช่วยหมอในการลดปริมาณผู้ป่วยลงหากมีความกังวลเกี่ยวกับอาการโควิด19 “คุยปรึกษาถามหมอ ผ่านระบบออนไลน์ “ Doctor A to Z ฟรี!ไม่มีค่าใช้จ่าย

แพทย์จิตอาสาทุกท่านสามารถยื่นความจำนงเข้าร่วมในโครงการโดยลงทะเบียนง่ายๆได้ที่
https://app.doctoratoz.co/#/login
(Load app เลยที่นี้ https://onelink.to/45b2bp)
แจ้งความประสงค์เพื่อร่วมโครงการ
ที่นี่: [email protected]
Tel: 020803911, 0994269987