แฮปปี้จับมือสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด สร้างปรากฏการณ์การตลาด เปิดตัว “ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง” เอาใจคนเจียงฮาย และคอบอลฟีเว่อร์ ได้ใช้ดีแทค 4G พร้อมโทรหากันไม่อั้นในกลุ่ม พร้อมสิทธิพิเศษให้ FC เชียงรายยูไนเต็ด อีกเพียบ

แฮปปี้จากดีแทคสร้างปรากฏการณ์เอาใจตลาดท้องถิ่น เกาะติดไลฟ์สไตล์คอบอล จับมือกับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับหนึ่งจากภาคเหนือที่เล่นในไทยแลนด์พีเมียร์ลีก เปิดตัว “ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง” ให้ชาวเจียงฮาย ได้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือด้วยโครงข่ายดีแทค 4G พร้อมโทรหากันไม่อั้นในกลุ่มแฮปปี้กว่างโซ้ง ได้นานครั้งละ 60 นาที เพียงวันละ 3 บาท และเล่นเฟสบุ๊คฟรี พร้อมลุ้นตั๋วดูการแข่งขันฟรี และมีทแอนด์กรี๊ดขวัญใจแฟนบอล เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2558– 31 ธันวาคม 2559

SSSKAAAKSDH

นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค–ภาคเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

 

นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค–ภาคเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ดีแทคได้กำหนดแนวทางโดยมุ่งเน้นการทำงานในรูปแบบใหม่ที่จะเจาะลึกในแต่ละจังหวัด เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัด พร้อมทั้งแผนงานในการเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆในอนาคต โดยให้ความสำคัญกับการทำการตลาดและการขายที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพราะความต้องการของตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละพื้นที่จะมีความเฉพาะเจาะจงที่ไม่เหมือนกัน เมื่อดีแทครู้จักและเข้าใจลูกค้า จะช่วยให้สินค้าและบริการของดีแทคที่ออกไปตรงใจกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งการทำงานร่วมกับพันธมิตรในท้องถิ่นนับเป็นกลยุทธ์สำคัญ ที่จะทำให้ดีแทคบรรลุเป้าหมายในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า”

สำหรับความร่วมมือระหว่างดีแทคและสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด นับเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในท้องถิ่นที่แน่นแฟ้นนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G ที่จังหวัดเชียงราย และสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เพื่อให้แฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขันและชาวเชียงรายได้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างราบรื่น เต็มประสิทธิภาพ ล่าสุดแฮปปี้จากดีแทคได้ร่วมมือครั้งสำคัญกับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ในการทำตลาด “ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง” ให้กับสาวกทีม กว่างโซ้ง มหาภัย และชาวเชียงรายได้รับสิทธิพิเศษ เมื่อเปิดใช้บริการ “ซิมแฮปปี้กว่างโซ้ง” ราคา 49 บาท จะได้รับโทรฟรี 15 บาท วันใช้งาน 30 วัน หรือถ้าเป็นลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงินอยู่แล้ว สามารถสมัครโปรโมชั่นแฮปปี้กว่างโซ้งได้เช่นกัน

ลูกค้าที่เปิดใช้บริการซิมแฮปปี้กว่างโซ้งจะได้รับสิทธิ์ดังนี้

· โทรหากันไม่อั้นในกลุ่มแฮปปี้กว่างโซ้ง ได้นานครั้งละ 60 นาที เพียงวันละ 3 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2558– 31 ธันวาคม 2559

· เข้าเว็บไซต์ของสโมสรได้ฟรี ที่ www.chiangrai-united.com ฟรี ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2558

· ติดตามผลงานของแฟนเพจผ่านทาง Facebook ของสโมสรฟรี

· ลุ้นฟรีตั๋ว 100 ที่นั่ง/แมชการแข่งขัน และมี๊ตแอนกริ๊ด กับนักเตะขวัญใจแฟนบอล

· ใช้งานบริการเสริมฟรี Facebook ได้ไม่จำกัด นาน 180 วัน สามารถเข้าใช้งาน Facebook ผ่านทาง http://m.facebook.com หรือบนโทรศัพท์ที่รองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่น Facebook ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ทบนมือถือ 3G/EDGE ของดีแทค

Happy SIM กว่างโซ้ง_9740

นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ผมมีความยินดีและขอขอบคุณดีแทค ที่ได้ให้ความสำคัญกับชาวเชียงราย ความร่วมมือกับดีแทคครั้งนี้ นำประโยชน์มาให้แฟนฟุตบอลได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ และโทรหากันได้อย่างคุ้มค่า สำหรับทีมเชียงราย ยูไนเต็ดก็มีเป้าหมายที่จะทำให้ทั้งนักฟุตบอล แฟนบอล และการบริหารจัดการทีมเป็นมืออาชีพ สร้างสรรค์ประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับคนในท้องถิ่นทั้งในจังหวัดเชียงรายเอง และจังหวัดอื่นๆ ทั่วทั้งภาคเหนือ ดังนั้นการที่สโมสรได้ร่วมมือกับดีแทค ครั้งนี้ก็เป็นการช่วยเชื่อมการติดต่อสื่อสารระหว่างนักฟุตบอล แฟนบอล ผู้ชมในสนามได้สื่อสารกันอย่างราบรื่น