ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวบัตรเดบิต KBank x BLACKPINK (Black Edition) กับคอนเซปต์ใหม่ #ใช้ในชีวิตที่เชื่อ หรือ #DoWhateverYouBelieve ค่าธรรมเนียมเพียง 350 บาท โดยในเซ็ตมีหน้าบัตรให้เลือก 5 แบบ ได้แก่ ศิลปินเดี่ยว 4 แบบ และศิลปินรวมกลุ่ม 1 แบบ พร้อมด้วยกรอบรูป 3D ดีไซน์พิเศษ และสิทธิประโยชน์สำหรับใช้จ่ายบนโลกออนไลน์ เช่น ส่วนลด Shopee, Lazada, Grab, GrabFood, foodpanda และอื่นๆ และยังได้ธีม BLACKPINK ลายใหม่บน K PLUS ฟรีอีกด้วย ลูกค้าที่อายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปสามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง โดยผู้ที่มีบัญชีกสิกรไทยอยู่แล้วสามารถสมัครได้ผ่าน K PLUS และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา ลูกค้าใหม่สามารถเปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ โดยบัตรเดบิต KBank x BLACKPINK (Black Edition) สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 เท่านั้น พลาดครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว!

บัตรเดบิต KBank x BLACKPINK (Black Edition) กับคอนเซปต์ #ใช้ในชีวิตที่เชื่อ หรือ #DoWhateverYouBelieve

โรเซ่ (Rose’): Create Your Happiness
ความสุขไม่ต้องตามหา สร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเอง พลังของความสุขนั้นอยู่ในมือของเราแล้ว เรียนรู้ที่จะใช้มันและแบ่งปันให้คนอื่น
จีซู (Jisoo): Reward Your Life
ผ่านเรื่องยาก ๆ มามาก อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง ความสุขของคุณคืออะไรลองตามใจตัวเอง ให้สิ่งที่คุณอยากได้เติมไฟให้หายเหนื่อย
เจนนี่ (Jennie): Unlock Your World
ชีวิตจะไร้กรอบไปทำไม ถ้าไม่ลองท้าทายตัวเอง พาตัวเองก้าวออกไปในที่ที่ไม่เคยไป เรียนรู้โลกมุมใหม่ผ่านประสบการณ์
ลิซ่า (Lisa) : Follow Your Passion
ไม่ว่าความสุขของคุณคืออะไร ลงมือทำมันได้ทันที วันนี้ไม่มีข้อแม้อีกต่อไป ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการ เราจะช่วยคุณคว้าทุกโอกาสเอง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://kbank.co/2X8Vu6Q และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ KBank x BLACKPINK ได้ที่ KBank Live ทุกช่องทาง ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และไลน์ออฟฟิเชียล ชมภาพยนตร์โฆษณา KBank x BLACKPINK คลิก Play video