ดีแทคพร้อมเปิดให้บริการ “การตั้งค่าครอบครัว” ซึ่งช่วยให้สมาชิกในครอบครัวที่เป็นเด็กและผู้สูงอายุที่ไม่มี iPhone สามารถใช้งาน Apple Watch ได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและการจัดจำหน่ายได้ที่ www.dtac.co.th

Apple เปิดตัว “การตั้งค่าครอบครัว” ในระบบปฏิบัติการ watchOS 7 1 นำคุณสมบัติด้านการสื่อสาร สุขภาพ การออกกำลังกาย และความปลอดภัยของ Apple Watch ไปสู่สมาชิกในครอบครัวที่เป็นเด็กและผู้สูงอายุที่ไม่มี iPhone เป็นครั้งแรกที่สามารถตั้งค่า Apple Watch ผ่าน iPhone ของผู้ปกครอง ทำให้เด็กๆ สามารถเพลิดเพลินกับเครื่องมือที่สนุกและเป็นประโยชน์ ในขณะที่ผู้ปกครองอุ่นใจได้ว่าจะสามารถติดต่อและระบุตำแหน่งของบุตรหลานได้เสมอ และรู้ว่าข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดนี้ถูกเข้ารหัสไว้อย่างปลอดภัย เด็กๆ และผู้สูงอายุในครอบครัวที่ใช้คุณสมบัติ “การตั้งค่าครอบครัว” จะมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้แผนบริการเซลลูลาร์แยกกัน โดย “การตั้งค่าครอบครัว” สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ watchOS 7 และ iOS 14 และต้องใช้ Apple Watch Series 4 รุ่นเซลลูลาร์หรือรุ่นที่ใหม่กว่า หรือ Apple Watch SE ซึ่งจับคู่กับ iPhone 6s หรือรุ่นที่ใหม่กว่า

ลูกค้าดีแทคสามารถสมัครแพ็คเกจ dtac Family Watch เพื่อใช้งาน “การตั้งค่าครอบครัว” ในราคาเพียง 150 บาทต่อเดือน พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที และใช้อินเทอร์เน็ต 4G ความเร็วสูงสุดได้ 500MB

  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคา และแพ็กเกจการใช้งานดาต้า ได้ที่ www.dtac.co.th
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตั้งค่าครอบครัว ได้ที่ www.apple.com

1 คุณสมบัติบางอย่างจะไม่สามารถใช้ได้หากตั้งค่า Apple Watch ผ่าน “การตั้งค่าครอบครัว” บริการไร้สายต้องสมัครกับผู้ให้บริการ