ฟูจิตสึเปิดตัว LIFEBOOK โน๊ตบุ๊กที่ปรับการออกแบบใหม่ให้สอดรับกับสไตล์การทำงานทุกวันนี้ โน๊ตบุ๊กฟูจิตสึ LIFEBOOK ซีรีย์ U9, U7 และ E5 ใหม่ใช้ระบบประมวลผล สูงสุดถึงโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 vPro® เจเนอเรชั่น 11 พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในทุกด้าน

ดีไซน์บางเบาแต่ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

ฟูจิตสึ LIFEBOOK U9311 เจเนอเรชั่นใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อวิถีนิวนอร์มอลยุคใหม่ โดยใช้ระบบประมวลผล สูงสุดถึงโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 vPro® เจเนอเรชั่น 11 ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลง ทรงพลังขึ้น น้ำหนักเบากว่าเดิม เพียง 756 กรัม — นับเป็นดาวเด่นของ LIFEBOOK กลุ่มนี้ นอกจากนั้นยังมี LIFEBOOK U9311X1 ที่พับได้และเบาราวกับขนนก ด้วยหน้าจอ FHD แบบสัมผัสที่กว้างถึง 13.3 นิ้ว, ปากกา AES พร้อมเทคโนโลยี WACOM, กล้องหลัง และชุดอินเทอร์เฟสต่าง ๆ ครบครัน จึงเหมาะมากสำหรับการทำงานจากภายนอกสำนักงาน

ปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดรับกับสไตล์การทำงานในโลกจริงปัจจุบัน

LIFEBOOK U7 มีจำหน่ายในขนาดยอดนิยมด้วยดีไซน์หน้าจอเกือบไร้ขอบ3 ทั้งรุ่น 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว ตัวเครื่องนั้นบางกว่าและขนาดเล็กกว่าเจเนอเรชั่นก่อน สูงสุดถึงร้อยละ 15 ลุคที่เพรียวบางพร้อมสีเงินวอร์ม ซิลเวอร์ส่งให้โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่นี้โดดเด่นสะดุดตา โน้ตบุ๊กในตระกูล LIFEBOOK นั้นล้วนน่ามองด้วยดีไซน์หน้าจอที่เกือบไร้ขอบและชิปกราฟฟิก Intel® IRIS® Xe ซึ่งให้ภาพที่น่าตื่นตะลึง เหมาะสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่เน้นภาพกราฟฟิกสวยงาม

สร้างมาเพื่อการประชุมทางไกลกล้องความละเอียดสูง HD ในตัวสามารถปิดได้ด้วยชัตเตอร์เพื่อความเป็นส่วนตัวขนาดจิ๋ว4และยังมีฟิลเตอร์ ePrivacy ช่วยปรับมุมมองที่บุคคลอื่นสามารถมองเห็นหน้าจอได้แคบลง5 การใช้ไมโครโฟนสองตัวร่วมกันพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ส่งให้ LIFEBOOK รุ่นนี้ให้เสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา   

การออกแบบที่เน้นความปลอดภัย: LIFEBOOK รุ่นใหม่ติดตั้ง Windows Hello และมีระบบยืนยันตัวตนโดยอาศัยข้อมูลทางชีวมิติแบบปราศจากการสัมผัส PlamSecureTM ของฟูจิตสึ เพื่อมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงสุด ซีรีย์ใหม่นี้ยังมี Intel® Hardware Shield ซึ่งมีเพียงบนแพลตฟอร์ม  Intel® vPro® เท่านั้น เพื่อการรักษาความปลอดภัยด้วยฮาร์ดแวร์อย่างครบถ้วนสำหรับธุรกิจรวมถึงการรักษาความปลอดภัยในระดับที่ลึกกว่าระบบปฏิบัติการ การปกป้องแอปพลิเคชันและข้อมูล ตลอดจนการแจ้งเตือนการคุกคามที่ล้ำสมัย

การเชื่อมต่อชั้นยอด: LIFEBOOK ซีรีย์ใหม่ล่าสุดนำเสนอการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโน๊ตบุ๊กระดับเดียวกันด้วยพอร์ต LAN, HDMI, USB-A และ ThunderboltTM 4 ที่ครบถ้วนสำหรับการชาร์จด่วน การโอนย้ายไฟล์อย่างรวดเร็ว และการต่อเชื่อมเข้ากับจอแสดงผล ด้วยสายเพียงแค่เส้นเดียว แบตเตอรี่สี่เซลล์ขนาดพลังไฟฟ้า 65 วัตต์-ชั่วโมงรุ่นใหม่ ช่วยให้สามารถใช้ได้ตลอดวันทำงานโดยไม่ต้องชาร์จไฟผ่านสายเคเบิล

LIFEBOOK E5 แพลตฟอร์มประสิทธิภาพสูงสำหรับธุรกิจ

ฟูจิตสึยังแนะนำซีรีย์ LIFEBOOK E5 เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งตัวเครื่องมีความแข็งแรง พร้อมติดตั้งฟังก์ชั่นด้านความปลอดภัยเอาไว้อย่างครบครัน ทั้ง PlamSecureTM Sensor7 ของฟูจิตสึ หัวอ่านสมาร์ตการ์ดในตัวและ TPM7 พร้อมชัตเตอร์สำหรับกล้องเพื่อความเป็นส่วนตัวที่ซ่อนไว้อย่างเนบเนียน คุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ต่าง ๆ อย่างเช่นช่องเปิดเพื่อการอัปเกรดด้วยตนเองก็มีมาให้อย่างครบถ้วนในเจเนอเรชั่นใหม่นี้   

ราคาและการวางจำหน่าย

กำหนดการวางจำหน่าย LIFEBOOK ใหม่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและภูมิภาค ราคาผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศตามรายละเอียดของอุปกรณ์

หมายเหตุ:

  • LIFEBOOK U9311X มีจำหน่ายเฉพาะในบางภูมิภาคและบางประเทศเท่านั้น
  • 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่มีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่น: LIFEBOOK U7311(13.3″), U7411(14″) และ U7511 (15.6″)
  • 3 มีใน LIFEBOOK U7411 และ U7511
  • 4 มีใน LIFEBOOK U9311 ซีรีย์ U7 และซีรีย์ E5
  • 5 มีใน LIFEBOOK U7311 และ U7411 (ออปชั่นเสริม)
  • 6 มีใน LIFEBOOK U7411 และ U7511
  • 7 ออปชั่นเสริม

website: www.fujitsu.com/lifebook-ap

Facebook: www.facebook.com/fujitsu.business