บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงานคอมมาร์ตประกาศความสำเร็จงาน “COMMART Crazy Offer” เมื่อ 25-28 มีนาคม 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา ผลตอบรับดีเกินคาด สาวกไอทีแห่แหนเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องตลอด 4 วัน ภายใต้การควบคุมตามมาตรการการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,300 ล้านบาท เผยยอดขายคอมพิวเตอร์ประกอบแซงหน้าโน้ตบุ๊กขึ้นอันดับหนึ่งในรอบหลายปี คาดแรงหนุนจากความนิยมของกลุ่มเกมมิ่งและบิตคอยน์ รวมถึงยอดขายกลุ่มอื่น ๆ เติบโตดี ทุกแบรนด์ รีเทล ยิ้มรับยอดประเดิมต้นปี พร้อมลุยเดินหน้าจัดงานคอมมาร์ตครั้งต่อไปกลางปี 29 ก.ค. – 1 ส.ค. 64 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เดิม

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตครั้งนี้ประเดิมยอดขายต้นปีได้อย่างสวยงาม มีผู้เข้าชมงานทอยอยมาอย่างต่อเนื่องตลอด 4 วัน ซึ่งเราได้มีการจัดเตรียมมาตรการการป้องกันตามมาตรฐานของสาธารณสุขไว้อย่างเข้มข้น และด้วยความร่วมมืออย่างดีจากทุกแบรนด์ รีเทล ที่ทำให้การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้

ซึ่งในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดี ได้แก่คอมพิวเตอร์ประกอบ 38 % , โน้ตบุ๊ก 36 % , สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต 13% , อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค 11% และกลุ่มทีวีและมอนิเตอร์ มีสัดส่วน 2%  ซึ่งครั้งนี้ตัวเลขของกลุ่มคอมประกอบปรับสูงขึ้นแซงหน้าโน้ตบุ๊กขึ้นมา ซึ่งเชื่อว่ามาจากกระแสของกลุ่มเกมมิ่งและบิตคอยน์ที่เป็นแรงหนุน และในส่วนของกลุ่มสมาร์ทโฟนและแท็ปเลตที่ยอดสูงขึ้นนั้นน่าจะมาจากร้านค้าที่นำสินค้าสมาร์ทโฟนเข้ามาขายในงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีปัจจัยเรื่องผู้บริโภคมีกำลังซื้อที่อัดอั้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาเป็นตัวช่วยหนุนให้ยอดขายทุกกลุ่มสูงขึ้นอีกด้วย”

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Big Bonus ให้กับผู้ที่ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลบัตรของขวัญแทนเงินสด ใช้ช้อปสินค้าไอทีร้านดัง และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่า กว่า 200,000 บาท ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ประกอบด้วยนายมนู  เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) นางสาวพัชรา เกียรตินันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลุ่มแอดวานซ์  รีเสิร์ซ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) และนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและดิจิทัล ร่วมจับรางวัลให้กับผู้โชคดี ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook/commartThailand  

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีร่วมกิจรรม Commart Big Bonus มูลค่ากว่า 2 แสนบาท

งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งวันที่ 29 ก.ค. – 1 ส.ค. 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart