realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก วางจำหน่าย realme C25 ‘กล้อง 48 MP แบต 6000 mAh’ สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ชิปเซ็ตเกมมิ่ง Helio G70 แบตเตอรี่ 6000 มิลลิแอมป์ พร้อมชาร์จเร็ว 18 วัตถ์ และการรับรองคุณภาพจาก TUV Rheinland Certified โดยมากับความจุ 4+64 GB ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท จากปกติ 5,499 บาท สามารถเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย ในวันที่ 6 เมษายนนี้                                                                                                    

realme C25 มาพร้อมกับความพิเศษ ดังนี้                                                                                                

  • แบตเตอรี่ยักษ์ 6000 mAh ทำให้เพลิดเพลินกับการใช้งานแบบ non-stop ใช้งานได้ทุกเมื่อตามต้องการ              และจากการทดสอบของ realme Lab สามารถอยู่ได้นานกว่า 47 วันในโหมด Standby
  • มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Helio G70 ซึ่งถือเป็นชิปเซ็ตที่ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน ประมวลผลแบบ octa-core ความเร็วสูงสุด 2.0 GHz พร้อมกับ CortexA75 เหมาะสำหรับผู้ใช้สมาร์ตโฟนและเกมเมอร์ สามารถรองรับแอปพลิเคชั่นและเกมระดับกลางถึงหนัก
  • กล้องหลัง AI 3 เลนส์ กล้องหลัก 48MP พร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ f / 1.8 ทำให้ภาพชัดเจนและสว่างขึ้น รองรับ PDAF ที่ทำให้การโฟกัสรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น และซูม 5 เท่าช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพที่ชัดเจนจากระยะไกลได้ 
  • ดีไซน์ ดีไซน์มาจาก Geometric Art Design มาด้วยกัน 2 สี คือ Water Grey และ Water Blue 

สำหรับช่องทาง Banana, BKK , Cyborg Kong , Kingkongphone , CSC , TGfone , Jaymart , IT City , Powerbuy และ Maxlink สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 5,499 บาท

สามารถเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ช Lazada , Shopee , This shop และ JD Central ในราคาเพียง 5,499 บาท

พิเศษ! สำหรับ ลูกค้า AIS , TruemoveH และ dtac เป็นเจ้าของในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,490 บาท

สามารถเป็นเจ้าของ สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมประสิทธิภาพโดดเด่น ดีไซน์ทันสมัยและคุณภาพมาตรฐานระดับโลกกับ realme C25 ได้ในวันที่ 6 เมษายนนี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH