นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ที่สี่จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับ คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ (ที่ห้าจากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด มอบสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยม Blue Member  มอบประสบการณ์สุดประทับใจที่คัดสรรมาโดยเฉพาะพร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ที่อินเทรนด์และโดดเด่นสำหรับลูกค้า Blue Member กับเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยจัดกิจกรรม 6 เวิร์คชอปที่หลากหลายในทุกเดือน  อาทิ การทำอาหาร , จัดดอกไม้, การแต่งกาย,แฟชั่นความงาม รวมไปถึงบุคลิกภาพ ตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2558 นี้ไปจนถึง เดือนมีนาคม 2559

โดยเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจัดขึ้นครั้งแรกภายใต้ชื่อ  “WARDROBE WONDERS” กับ M CURATED (เอ็ม คิวเรเท็ด) ผู้จัดจำหน่าย และรีเทลเลอร์ที่คัดสรรแบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ และกว่า 40 แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ ให้ผู้รักในแฟชั่นที่มีรสนิยมเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2558 ที่โซน E-Space ชั้น G แอทเทอลิเย เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ โดยกิจกรรมที่จัดให้ลูกค้า Blue Member ในครั้งนี้ได้อัพเดตเทรนด์ผ่านสุดยอดแฟชั่นและบิวตี้กูรูระดับประเทศ อาทิ การค้นหาวิธีการแต่งกายให้เข้ากับรูปร่าง ดูดี มีสไตล์ในแบบของคุณโดยคุณเล็ก กรกนก ยงสกุล, วิธีการสร้างมิติให้ใบหน้า ดูแลผิวหน้าให้แข็งแรงดูอ่อนกว่าวัย และเผยเคล็ดลับกระชับหุ่น โดย คุณแบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย และ การสร้างความมาดมั่นผ่านแว่นตาคู่ใจ ในสไตล์สุดชิคโดยคุณน้ำ คันไซ เพื่อตอกย้ำความมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างโดดเด่น

อีกทั้งลูกค้า Blue member สามารถรับสิทธิพิเศษ รับส่วนลด 15% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการในแคมเปญ Fall/Winter 2015 collection วันนี้ ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2558 สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกมากมายได้ทาง www.dtac.co.th/dtacreward