โซนี่ อินเตอร์แอ็กทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) เชิญชวนให้ผู้เล่นร่วมเล่นเกมในแคมเปญ “Play Online, Stay Connected” ระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 17 ตุลาคม ศกนี้ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ และเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก Sony PlayStation นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสินค้ามากมาย ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 26 ตุลาคม ศกนี้

เว็บไซต์ทางการของแคมเปญ Play Online, Stay Connected:
https://www.playstation.com/en-th/local/campaigns/play-online-stay-connected/

รายละเอียดแคมเปญ Play Online, Stay Connected

แคมเปญนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 17 ตุลาคม ศกนี้ ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วม ต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี PlayStation™Network (PSN)*1 บนเว็บไซต์ www.playstation.com และลงทะเบียนที่เว็บไซต์แคมเปญ “Play Online, Stay Connected” เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมแล้ว ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเมื่อบรรลุเป้าหมายต่างๆของแคมเปญ

กิจกรรมรายละเอียดกิจกรรม & รางวัล
เกมที่ 1: กิจกรรม “Stay” (ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมแคมเปญ)ผู้เข้าร่วมทุกคนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญจะชนะในเกมที่ 1 และได้รับรางวัลเป็นไอเทมอาวุธโบราณ “Hunter’s Arena: Legend”
เกมที่ 2: กิจกรรม “Connected” (Community Goal)เวลาในการเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์*2จะนำมารวบรวมใน Community Goal เมื่อครบ 300,000 ชั่วโมง ผู้เข้าร่วมแคมเปญทั้งหมดใน Community จะได้รับรางวัลเป็นอวาตาร์ PSN สำหรับเกมรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์จำนวน 6 แบบ
เกมที่ 3: กิจกรรม “Play Online” (ผู้เข้าแข่งขัน 20 อันดับแรกที่มีชั่วโมงการเล่นเกมนานที่สุดในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์)ผู้เข้าแข่งขัน 20 อันดับแรกในแต่ละประเทศ/ภูมิภาคที่มีชั่วโมงการเล่นมากที่สุด (เวลาเล่นทั้งหมด) ในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์*2 จะได้รับรางวัลเป็นชุดเซ็ต Rock Glass & Ice Mold

ผู้เข้าแข่งขัน 3 อันดับแรกในแต่ละประเทศ/ภูมิภาค จะได้รับ PS Store Voucher มูลค่า 15,000 บาท นอกเหนือจาก ชุดเซ็ต Rock Glass & Ice Mold

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่คุณสามารถเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ฟรี!

ระหว่างวันที่ 2 – 4 ตุลาคมนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์*3 ฟรี! มาร่วมเล่นเกมผ่านทางออนไลน์เถอะ

คำแนะนำสำหรับการเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์
https://www.playstation.com/en-th/ps-plus/online-multiplayer/

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิก PS Plus จะได้รับเกมฟรีประจำเดือนกันยายน*4 ดังนี้ 

  • Overcooked! All You Can Eat*5
  • HITMAN 2 
  • Predator: Hunting Grounds 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Play Online, Stay Connected” สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.playstation.com/en-sg/local/campaigns/play-online-stay-connected/

*1 แคมเปญนี้เปิดให้เข้าร่วมเฉพาะบุคคลที่มีบัญชีที่อยู่ในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย

*2 เฉพาะเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์เท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้กับโหมด Free-to-Play, Local Multiplayer และ Single Player ต้องใช้อินเทอร์เน็ตและบัญชี PS Plus ในการเล่นเข้าเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ต้องสมัครสมาชิก PS Plus สำหรับการเล่นในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ สามารถดูคำแนะนำจาก PlayStation สำหรับการการเล่นในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ได้ที่นี่ https://www.playstation.com/ps-plus/online-multiplayer/

*3 เกม PlayStation®5 (PS5™) และ PlayStation®4 (PS4®) ในโหมดออนไลน์ จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตและบัญชี PSN เกม FIFA 22 จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม ศกนี้ และเกม FIFA 22 ทุกเวอร์ชันจะมีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญนี้

*4 ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน – 4 ตุลาคม ศกนี้ เกมฟรีประจำเดือนสามารถเข้าถึงได้เฉพาะสมาชิก PS Plus เท่านั้น

*5 เฉพาะเครื่อง PS5 เท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้กับ Overcooked! All You Can Eat บนเครื่องเกม PS4

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส