เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริม แบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลก เปิดตัว Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นกลุ่ม C-series หน้าจอ 6.5” HD+ แบบตัววี รองรับ 4G กล้องหน้า – กล้องหลัง 5MP และแฟลช LED พร้อมโหมด HDR แบตเตอรี่อึด 3,000 mAh ใช้งานได้นานทั้งวัน ใช้งานง่ายและเร็วกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ AndroidTM 11 (Go edition) และซีพียู SC9863a Oct-core 1.6Ghz สามารถอัปเดตความปลอดภัยประจำทุก 3 เดือน ตลอด 2 ปี และเพื่อเป็นไปตามความมุ่งหมายหลักของ HMD Global ที่ต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือคุณภาพ เชื่อถือได้ ในราคาที่จับต้องได้ HMD จับมือดีแทค ส่งแคมเปญ “คุ้มแห่งปี ซื้อเลยไม่ต้องรอ!” จัดแพ็กเกจพิเศษราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 790 บาท ตอบโจทย์การใช้จ่ายที่ต้องการความยืดหยุ่น เจาะตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นส่งท้ายปี

ภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด (HMD)

ภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด (HMD) เปิดเผยว่า ด้วยตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นกำลังเป็นที่ต้องการในตลาดประเทศไทย โดยเฉพาะจากกลุ่มผู้ใช้สมาร์ตโฟนระดับเอ็นทรี่ (Entry) สำหรับผู้ที่เริ่มต้นใช้งานสมาร์ทโฟนรองรับวิถีชีวิตดิจิทัลไลฟ์ ใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส และแอปฯ ธนาคาร เพื่อสมัคร โอน เติม จ่าย รวมถึงการสวัสดิการรัฐสำหรับเยียวยากระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” “หมอพร้อม” “ไทยชนะ” รวมทั้งกลุ่มผู้ใช้สมาร์ตโฟนเป็นเครื่องแรก และเพื่อเป็นไปตามความมุ่งหมาย หรือ Mission ของ HMD Global ที่ต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือคุณภาพที่เชื่อถือได้ ล่าสุด HMD ได้นำ Nokia C20 รุ่น 2/32GB โฉมใหม่ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว

ทั้งนี้ Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นในกลุ่ม C-series รองรับการเชื่อมต่อกับครือข่าย 4G มาพร้อมกับหน้าจอกว้าง ขนาด 6.5” แบบตัววี HD+ คมชัด เหมาะกับการดูหนัง วิดีโอคอลล์ หรือเรียนออนไลน์ กล้องหน้าและกล้องหลัง 5MP พร้อมโหมด HDR รวมทั้ง Advanced AI Imaging และแฟลช LED ถ่ายภาพตอนกลางคืนหรือในที่มีแสงน้อยได้ชัดใส แบตเตอรี่ความจุถึง 3,000 mAh ถอดเปลี่ยนได้ ใช้งานได้นานทั้งวัน ด้วยระบบปฏิบัติการ AndroidTM 11 (Go edition) ที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่อง และซีพียู SC9863a Oct-core 1.6Ghz ทำให้ Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ ใช้งานได้ง่ายและเร็วกว่า ความจุ RAM 2GB ROM 32GB รองรับ SD card ได้ถึง 256GB

นอกจาก Nokia C20 รุ่น 2/32GB โฉมใหม่ปลอดภัยมากขึ้นด้วยการปลดล็อกด้วยใบหน้า พร้อมสามารถ      อัปเดตความปลอดภัยทุก 3 เดือน ได้นานถึง 2 ปี ทำให้ Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ ใช้งานได้นานและปลอดภัย ออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนผลิตจากวัสดุคุณภาพแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ Nokia มีพร้อมทั้งบริการหลังการขาย Nokia Mobile Care Delivery อยู่ที่ไหนก็ซ่อมได้ ด้วยบริการส่งซ่อมฟรี! ผ่าน EMS ของไปรษณีย์ไทยกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ และบริการ Pick Up Service รับเครื่องซ่อมนอกสถานที่ บริการครบจบที่เดียวผ่านช่องทาง NPK Call Center 02-005-0195

เพื่อให้ Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่  สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้ง่ายขึ้น HMD ได้ร่วมมือกับ ดีแทค ในแคมเปญ “คุ้มสุดแห่งปี ครบ ดี ถูก ที่ดีแทคเท่านั้น!” จัดแพ็คเกจพิเศษสำหรับ Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ เพื่อตอบโจทย์การใช้จ่ายที่ต้องการความยืดหยุ่นของผู้บริโภค ในราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจเริ่มต้น 599 บาท และชำระค่าบริการล่วงหน้า 500 บาท หรือซื้อเครื่องเปล่าเพียง 3,290 บาท นำเสนอเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล ที่สมาร์ตโฟนกลายเป็นของจำเป็นที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน

“เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกและสามารถเข้าถึงสมาร์ตโฟนคุณภาพราคาคุ้มค่า HMD ได้จำหน่าย Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางช่องทางการขายของดีแทค ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่มีความพร้อมด้านการจัดจำหน่าย รวมทั้งมีเครือข่ายโทรศัพท์มือถือครบทุกคลื่นความถี่ พร้อมด้วยคลื่น 700MHz สัญญาณครอบคลุมและใช้งานได้ต่อเนื่องและมีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายโดยเฉพาะผู้ใช้สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น การกระจายสินค้าในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟนับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดในประเทศไทยที่มุ่งเน้นการแบ่งผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์การใช้งานครอบคลุมทุกกลุ่มอย่างชัดเจนรวมทั้งการขยายช่องทางการจำหน่าย และการให้บริการหลังการขายที่เน้นสร้างความสะดวกให้กับผู้ใช้ตลอดระยะเวลาการใช้งาน” นายภราดร กล่าว

พลอย จาตุกัญญาประทีป ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และผลิตภัณฑ์รายเดือน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

พลอย จาตุกัญญาประทีป ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และผลิตภัณฑ์รายเดือน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเป้าหมายที่ดีแทคจัดแคมเปญ “คุ้มสุดแห่งปี ครบ ดี ถูก ที่ดีแทคเท่านั้น!” เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสมาร์ตโฟนคุณภาพดีในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น นอกจากแคมเปญดังกล่าวจะนำเสนอสมาร์ตโฟนราคาพิเศษอย่าง Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ แล้ว ดีแทคยังมีข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นบริการเปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้งในระยะเวลา 1 ปี, ฟรีประกันเครื่อง นาน 2 ปี, ดู YouTube หรือเล่นแอปโซเชียลฟรี นาน 6 เดือน หรือเลือกดู VIU ฟรีนาน 3 เดือน ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อ Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ ในราคาเพียง 790 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 599 บาท ขึ้นไป สามารถเลือกข้อเสนอข้างต้นได้ 1 ข้อเสนอ ที่ตอบสนองความต้องการของตนเอง

Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำตาลทอง (Sand) และสีน้ำเงินเข้ม (Dark Blue) เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ และ dtac Online Store https://www.dtac.co.th/s/0FPAdAi

ข้อมูลเกี่ยวกับ Nokia C20 รุ่น 2/32GB ใหม่ กรุณาคลิก https://www.dtac.co.th/s/0FPAdAi