บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดแผนธุรกิจปี 65 รุกขยายธุรกิจเฟ้นหาพาร์ตเนอร์เต็มสูบ ส่ง Advance Vending ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, ตู้เติมเงิน Kapook Topup และกล่องรับชำระเงิน Qbox สู้ศึกร่วมชิงเค้กก้อนโตในตลาด การันตีอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน 7-50%  เน้นเทคโนลียีระบบการจัดการสินค้าที่เป็นจุดแข็ง รายงานยอดขาย 24 ชั่วโมงแบบ Real Time ผ่าน Line Oa และคอมพิวเตอร์ สร้างความสะดวกสบายแก่ผู้ประกอบการในการบริหารจัดการระบบหลังบ้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราคือผู้นำทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีการค้าแบบ New Retail Solution ของตลาดตู้ Vending Machine ,กล่องรับชำระเงิน Qbox ที่สามารถจ่ายเงินสดและสแกนจ่ายเงินด้วย QR Code ,ตู้เติมเงิน Kapook Topup ที่มีระบบบริหารจัดการหลังบ้านซึ่งเป็นจุดแข็งที่ลูกค้าต่างชื่นชอบ เพราะสามารถเห็นหน้า Dash Board รายงานผลยอดขาย รวมไปถึงรองรับการรายงานตู้สินค้าตามจุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ๆ ก็สามารถ Monitor สินค้าและยอดขาย ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ เป็นสินค้าอัตโนมัติที่ไม่ใช่แค่เทรนด์ใหม่สำหรับผู้บริโภค แต่ตอนนี้ได้กลายเป็นอีกหนึ่งโมเดลใหม่ทางธุรกิจของวงการค้าปลีก ที่สร้างรายได้จากการขายตลอด 24 ชั่วโมงไปแล้ว

สร้างความตื่นตัวและความสนใจให้กับของเจ้าของสินค้าหรือเจ้าของแบรนด์โดยตรงเพื่อขยายตลาดการค้าปลีกแบบอัตโนมัติ สามารถลดต้นทุนการจ้างพนักงานขายหน้าร้าน และเพียงแค่มีทำเลที่ดี มีเทคโนโลยีบริหารจัดการระบบที่ชาญฉลาดมีประสิทธิภาพรองรับการเติบโตขยายสาขา สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อสินค้า ช่วงเวลาการซื้อสินค้า และประเภทสินค้าที่ได้รับความนิยม รวมไปถึงตู้ไหนสาขาไหนที่ขายดี สินค้าขาด หรือกำลังจะหมด support ช่องทางสำหรับการส่งเสริมการทำธุรกิจแบบใหม่ มีระบบรายงานเพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถบริหารจัดการตรงตามความต้องการของผู้บริโภค ทั้งทาง LINE OA มือถือและคอมพิวเตอร์ ถือเป็นจุดเด่นที่เรามีความชำนาญในการใช้เทคโนโลยีพัฒนาระบบมาตอบโจทย์ให้กับลูกค้า

ทั้งนี้อัตราความต้องการของตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ตู้เติมเงิน และกล่องรับชำระเงินแบบ Scan QR Code มีความต้องการเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และยังคงมีพื้นที่อีกมากมายที่สามารถขยายตลาดในกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสหากรรม คอนโด โรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย แหล่งชุมชนต่าง ๆ รวมไปถึงกลุ่มร้านสะดวกซักอัตโนมัติ ที่กำลังได้รับความนิยม ได้รับการตอบรับให้ความสนใจในตัวสินค้าเป็นอย่างดี เพราะผลมาจากของวิกฤต COVID-19 ที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ยิ่งทำให้ Advance Vending ,Kapook ,Qboxเติบโตแบบสวนกระแส ตอบรับโมเดลค้าปลีกยุค New Normal ที่เป็นมากกว่า Trend การลงทุนที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ ที่ไม่ควรพลาดกับธุรกิจทำกำไรได้ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้เทคโนโลยีระบบบริหารจัดการที่เต็มประสิทธิภาพที่ แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ได้พัฒนาขึ้นมารองรับให้แก่ผู้ประกอบการ”

นายกอบเดช นามประกาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

นายกอบเดช นามประกาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าว “ตอนนี้ทางบริษัทมีสินค้าอยู่ 3 ชนิดคือ ตู้ Kapook เติมเงิน ซึ่งเป็นตู้คีออสสำหรับรับจ่ายเติมเงิน และตู้ Vending ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และน้องใหม่มาแรงอย่าง Qbox กล่องรับชำระเงินในธุรกิจซักอบผ้า แบบจ่ายเงินสดหรือ QR Code  ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ เรามีระบบข้อมูลการใช้งานของลูกค้าที่สามารถดูผ่าน LINE OA หรือดูผ่านคอมพิวเตอร์ได้ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าและสามารถบริหารจัดการได้อย่างเป็นระบบ เนื่องจากเราเป็นบริษัทผู้ผลิตและพัฒนาระบบ Software เองด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี จึงทำให้ระบบการจัดการหลังบ้านของทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ รายงานผลข้อมูลการใช้งานของลูกค้ามีความแม่นยำสูง มีความเสถียร สะดวกและรวดเร็ว แบบ Real Time ทำให้เจ้าของตู้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

โดยทิศทางการเติบโตของตลาดนั้นเราปฏิเสธไม่ได้ว่าระบบ IoT เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้อุปกรณ์รอบตัวของเรานั้น สามารถทำงานเชื่อมต่อและควบคุมได้อย่างอัจฉริยะ ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น  ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ Internet of Things เป็นสิ่งที่เราต้องปรับตัวเข้าหามันโดยปฏิเสธไม่ได้และจะเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของคนทุก ๆ คน

ในปี 2565 นี้เราจึงมีแนวคิดในการขยายธุรกิจ ด้วยการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย 1 สาขา ต่อ 1 จังหวัดทั่วประเทศ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 500,000 บาท โดยผลตอบแทนขั้นต้นเริ่มที่ 7-20% ต่อตู้ ขึ้นอยู่กับจำนวนตู้ที่ซื้อ หรือโมเดลธุรกิจปล่อยเช่าซื้อ สามารถทำกำไรได้ 30-50% ต่อตู้ นอกจากนี้ยังมีส่วนของรายได้เสริมจากค่า service ที่ได้รับอย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งานของตู้สินค้าเป็นอีกช่องทางด้วย ส่วนเรื่องบริการก่อน-หลังการขาย เราจะมีเทรนเนอร์ให้ข้อมูลแนะแนวทางการดำเนินธุรกิจ เพื่อก่อให้เกิดรายได้ที่มั่นคง ซึ่งจะคืนทุนกลับมาภายใน 1-2 ปี แต่สำหรับใครที่ไม่เคยเข้าสู่ธุรกิจนี้มาก่อน ไม่ต้องกังวลเพราะเรามีทีมอบรมมืออาชีพคอยดูแลให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้เรายังมีการประชาสัมพันธ์สินค้าสำหรับผู้ที่สนใจผ่าน Digital Marketing ทางสื่อ Online ไม่ว่าจะเป็นสื่อ Google ,Facebook ,Line OA ,YouTube ,TikTok ที่ทำให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงสินค้าได้มากขึ้นยิ่งขึ้น จึงอยากเชิญชวนพาร์ตเนอร์ทุกท่านที่มองเห็นอนาคตการใช้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน สร้างรายได้ 24 ชั่วโมง มาร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย Advance Vending ,Kapook ,Qbox จังหวัดละ 1 สาขาเท่านั้น นอกจากนี้เรายังมีตัวแทนอิสระที่จะช่วยในการขายสินค้าได้ง่ายขึ้น สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับช่องทางการเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ เบอร์ 02-1054149 กด 2, Line : @advancevending หรือที่ Website : https://www.advws.com