ปัจจุบันพฤติกรรมที่ปรับเปลี่ยนแปลงรวดเร็วของผู้บริโภค ผสานกับความทันสมัยและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เป็นตัวจุดประกายช่องทางการจำหน่ายสินค้าสร้างแบรนด์ภายใต้งบการลงทุนที่จำกัด ผลตอบแทนสูงสุด ประหยัด สะดวก หลากหลายธุรกิจไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจอาหาร การเกษตร ท่องเที่ยว กลุ่มเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึง SMEs หลายราย ล้วนก้าวกระโดดลงมาหาเพิ่มช่องทางทางการขายให้เป็นที่รู้จัก เข้าถึงง่ายตลอด 24 ชั่วโมง ช่องทางการจำหน่ายสินค้าแบบใหม่ จึงโฟกัสมาที่ผ่านตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ Vending Machine ให้เหมาะกับสินค้าและบริการนั้น ๆ

บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้ Vending Machine ภายใต้แบรนด์ Advance Vending ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการพัฒนาตู้ Vending Machine รับสร้าง OEM และพัฒนาระบบ Smart Vending Machine and AI Retail Vending Machine ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและร้านค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ให้สามารถรองรับและตอบโจทย์ตามความต้องการของเจ้าของกิจการในการขายสินค้าแต่ละประเภทที่แตกต่างกันออกไปได้ ทั้งยังสร้างความโดดเด่นเพิ่มช่องทางการขาย ให้สอดคล้องกับความต้องการของเจ้าของแบรนด์สินค้าทั้ง Software  และ Hardware จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ตลอดมา โดยคาดว่าปี 2566 จะสามารถขยาย ยอดขายตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ Advance Vending ของบริษัท รวมทั้งขยายการสร้าง OEM เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 ตู้ / ปี โดยจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ ผู้ประกอบการโตขึ้นมากกว่า 400%

ในปี 2566 Advance Vending มีการขยายตัวสินค้าและบริการเพิ่มเติม ด้วยตู้ Vending Type ใหม่ ๆ ที่พัฒนาระบบเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้น เพราะเชื่อว่าตลาด ตู้ Vending Machine สามารถเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องได้อีก แบบก้าวกระโดด ทาง Advance Vending จึงงัดกลยุทธ์การเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ พร้อมด้วยบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ ไม่ทอดทิ้งลูกค้า และชูจุดเด่นที่แตกต่างเหนือกว่าคู่แข่งด้วยระบบบริหารจัดการตู้รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ไว้ ง่ายต่อการใช้งาน สามารถจัดการบริหารตู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Line Official Account แบบ Realtime

ปีนี้ Advance Vending มีตั้งเป้าที่จะขยายตลาด Vending Machine ร่วมกับลูกค้า และพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ  ไม่ต่ำกว่า 1,000 ตู้ภายในปี 2566 ด้วยการกระจายการจำหน่ายไปยังกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ,กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอาง,กลุ่มธุรกิจอาหาร,กลุ่มธุรกิจสุขภาพ ส่วนรูปแบบอาจะไม่ใช่แค่บริการของตู้ Vending แต่จะเป็นเรื่องบริการอื่น ๆ ที่สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าที่มาใช้งานตู้ Vending ด้วย ควบคู่ไปกับการทำ Omni Channel ที่สามารถนำข้อมูลมาทำ CRM วิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำ

ทำให้ Advance Vending มีจุดเด่นที่แตกต่างกับคู่แข่งในเรื่อง ให้บริการ Customer Service Platform ที่ได้พัฒนาควบคู่ไปกับตู้ Vending  ทำให้กลายเป็นตู้ขายสินค้าที่มีความอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น