แซดทีอี เปิดตัว เบลด แอลห้า พลัส พร้อมจัดแฟลชเซลส์ที่แรกที่ลาซาด้า

วางขายแบบเอ็กคลูซีฟที่เดียวบนเว็บไซด์ลาซาด้า วันที่ 21 เมษายน 2559

แซดทีอี (ZTE) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส ในประเทศไทย พร้อมจัดการแฟลชเซลส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเว็บไซด์ลาซาด้า http://www.lazada.co.th/exclusive-zte-blade-l5-plus/ ในวันที่ 21 เมษายน นี้ ระหว่างเวลา 12.00 – 14.00 น. ด้วยราคา 2,990 บาท โดยมีให้เลือกสองสีคือ สีขาวและสีเทา

ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย และประสิทธิภาพอันทรงพลังในราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส จึงเป็นสมาร์ทโฟนราคาปานกลางที่ตอบโจทย์ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เบลด แอลห้า พลัส ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างเช่น หน้าจอกว้าง 5 นิ้ว ชิปเซ็ตแบบ dual-core กล้องถ่ายภาพประสิทธิภาพเยี่ยม และปุ่มเมนูที่สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้ตามการตั้งค่าของผู้ใช้

ดีไซน์สวยล้ำ ทันสมัย

แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส ถูกออกแบบให้มีความบางและโค้งมนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น และรับกับรูปมือ ด้วยจำนวนปุ่มน้อย และราบไปกับตัวเครื่อง รวมไปถึงปุ่มย้อนกลับ และปุ่มเมนูที่ผู้ใช้สามารถกำหนดตำแหน่งได้เอง

ประสิทธิภาพสุดล้ำ

แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1280x720p เพื่อให้คุณสามารถรับชมความบันเทิงบนสมาร์ทโฟนได้อย่างจุใจ

ระบบปฏิบัติการทรงประสิทธิภาพ

แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุดในทุกสถานการณ์ด้วยหน่วยประมวลผลชิปเซ็ต 4 Core MT6580 Quad Core 1.3GHz และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Lollipop 5.1

ความจุ

แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส วางจำหน่ายพร้อม 1GB RAM และความจุขนาด 8GB ROM โดยรองรับหน่วยความจำภายนอกได้จาก microSD card

ฟีเจอร์กล้องคุณภาพเยี่ยม

กล้องหลังและกล้องหน้าของแซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล ตามลำดับ โดยกล้องหลังมีหลากหลายฟีเจอร์ เพื่อคนรักการถ่ายภาพ เช่น ออโต้โฟกัส และแฟลช ในการถ่ายภาพในที่มืด การจับภาพด้วยรอยยิ้ม (Smile Shot) เอชดีอาร์ โทน เพื่อเพิ่มความสว่างและสดใสให้กับรูปภาพและวิดีโอ การถ่ายภาพต่อเนื่องถึง 99 ช๊อต ที่จะทำให้คุณไม่พลาดช่วงเวลาดีๆ รวมไปถึงการจับภาพนิ่งจากวิดีโอ และการถ่ายภาพแบบพาโนรามา

รองรับแอปพลิเคชันที่หลากหลาย

แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส มาพร้อมกับหลากหลายแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น     แอปพลิเคชันจากกูเกิล แอปพลิเคชันสำหรับการทำงาน ระบบคลาวด์ ได้แก่ Evernote และ Dropbox ที่ติดตั้งมากับเครื่อง แผนที่และระบบนำทาง และแอปพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับ โซเชียล เน็ตเวิร์ค

 

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจจากสมาร์ทโฟน แซดทีอี เบลด แอลห้า พลัส:

 

Dimension 143x72x8.3mm Front Camera 2 megapixel
Battery 2150mAh Rear Camera 8 megapixel AF with flash
Processor MT6580 Quad Core Display 5 inches screen with 720P HD res

olution

RAM 1GB Platform Android Lollipop 5.1
Colors White and Grey Storage 8GB ROM 1GB RAM and microSD
Network – GSM/UMTS

– GSM 850/900/1800/1900

– UMTS 850/1900 or 850/2100 or 900/2100

Other features – GPS

– WiFi 802.11 b/g/n

– BT 4.0

– Accelerometer

– Proximity

– Ambient Light, Hall sensor

– FM Radio

– FOTA

– ISDB-T(Optional)