บริษัท จีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่าย หูฟังแบรนด์ SOUNDPEATS เปิดตัว SOUNDPEATS AIR3 หูฟังเอียบัด รุ่นล่าสุดที่สานต่อความสำเร็จจาก หูฟังเอียบัดรุ่น TrueAir2 ที่ขายไปเกือบแสนชิ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

SOUNDPEATS AIR3 เป็นหูฟังที่ขายดีอันดับ1 ของ SOUNDPEATS และขายดีอันดับต้น ๆ ใน LAZADA และ SHOPEE ในประเทศไทย และเป็น 1 ในหูฟังที่มีนักรีวิวไทยรีวิวมากที่สุดตัวหนึ่งใน Youtube

SOUNDPEATS AIR3 หูฟังบลูทูธแบบเอียบัด เสียงดีเบสแน่นแบบหาได้ยากจากหูฟังเอียบัดแบบเดียวกัน SOUNDPEATS AIR3 มาพร้อมขนาดหูฟังและกล่องที่เล็กกว่าเดิมทำให้น้ำหนักเบายิ่งขึ้น ซึ่งน้ำหนักโดยรวมแค่ 34 กรัม พกใส่กระเป๋าเสื้อได้สบาย ๆ 

SOUNDPEATS AIR3 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีบลูทูท 5.2 รุ่นล่าสุดจาก Qualcomm โดยใช้ชิปเซ็ต รุ่นQCC 3040 รองรับคุณภาพเสียงเพลงหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็น APTX Adaptive, APTX, AAC, SBC 

SOUNDPEATS AIR3 ใช้ไดร์เวอร์ที่ใหญ่ ขนาด 14.2 mm ทำให้เสียงที่ออกมาเบสดีกว่าเอียบัด
แบบเดิม ๆ เสียงเบสมีความเนียนและมีมิติที่ลงได้ตํ่า หนัก อิ่มหนา ทำให้ได้ยิน อิมแพคเสียงกลองได้อย่างสนุกกว่าเอียบัดแบบเดิม ๆ ในส่วนของช่วงเสียงร้องจะออกแนวกลาง ๆ ฟังสบาย เสียงร้องชัด ส่วนเสียงแหลมอันนี้ก็ทำได้ดี ไม่แหลมเสียดหู ฟังสบาย ๆ รายละเอียดออกครบ เวทีเสียงมีขนาดกลาง ๆ ฟังสบายและโปร่ง เหมาะกับฟังเพลง Pop, K-pop, R&B หรือ Hip-Hop 

ในส่วนของการสนทนา SOUNDPEATS AIR3 มีไมค์ข้างละ 2 ตัว หูฟัง 2 ข้าง เท่ากับโดยรวมมีไมค์ 4 ตัว ทำให้เสียงพูดชัดเจน การตัดเสียงรบกวนก็ทำได้ยอดเยี่ยม ตัดเสียงรบกวนได้เบาลงจนอยู่ในระดับที่ใส่คุยริมถนนได้ ฟังตรงข้ามได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน เหมาะใช้คุยโทรศัพท์ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะคุยทั่วไป ประชุมหรือคุยงานกับลูกค้า

นอกจากนั้น SOUNDPEATS AIR3 ยังประกอบด้วยเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับหูฟังไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นเกมโหมดเพื่อช่วยลดการดีเลย์ในการเล่นเกม โดยลงต่ำสุดถึง 60MS (milli second), กันน้ำได้มาตรฐาน IPX5 และ มีเซ็นเซอร์หยุดเล่นเพลงเมื่อเอาหูฟังออกจากหู  (Ear-Detection) และเมื่อนำหูฟังใส่กลับเข้าไปในหู เพลงก็จะเล่นต่อเหมือนหูฟังราคาแพงระดับ 5,000 – 8,000บาท

SOUNDPEATS AIR3 พร้อมจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์ ร้าน Egadgetthailand, 425Degree, Mercular, Retina, Master Gadget หรือหน้าร้านผ่านทาง Zoundaholic, Iconic Music, JIB และ Remax Thailand

บริษัท จีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (GCT Corporation) เปิดตัว SOUNDPEATS AIR3 ด้วยราคา 1,659 บาท รับประกัน 1 ปี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/SoundPEATS.Thailand.Official