ภาคต่อ Man Of Steel ได้ชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า Batman v Superman: Dawn of Justice

ทาง Warner ได้เปิดเผยผ่าน Facebook ทางการของหนังเรื่องนี้เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เปิดกล้องหนังเรื่องนี้ ทั้งนี้รายงานยังไม่ได้กล่าวถึงความเคลื่อนไหวใดๆ นอกจากเอ่ยถึงนักแสดงนำ ที่ได้ Henry Cavill  รับบท Clark Kent/Superman และ Ben Afleck รับบท Bruce Wayne/Batman ที่จะถ่ายทำกันที่ Detroit Michigan, Illinois, Africa และ South Pacific

หนังยังประกอบไปด้วยตัวละครอื่นๆ อีก Gal Gadot เป็น เจ้าหญิง Diana/Wonderwoman ร่วมกับ Amy Adams, Laurence Fishburne และ Diane Lane กลับมารับบทเดิมจากภาคแรก เสริมไปด้วยตัวละครของ Jesse Eisenberg เป็นคู่ปรับตลอดกาลของบุรุษเหล็ก Lex Luthor, Jeremy Irons เป็นพ่อบ้านคู่กายมนุษย์ค้างคาว Alfred และ Holly Hunter ในบทบาทที่ยังไม่ระบุแน่ชัด แต่จากข่าวรายงานว่าเป็นตัวที่ถูกสร้างขึ้นมาเฉพาะภาพยนตร์เวอร์ชันนี้โดยเฉพาะ

“Batman v Superman: Dawn of Justice” เขียนบทโดย Chris Terrio จากบทร่างแรกของ David S Goyer มีกำหนดฉายในวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2016

http://batmanvsupermandawnofjustice.com คือเวปไซต์ทางการของหนัง และด้านล่างนี้คือโลโก้แรกของ Batman v Superman: Dawn of Justice

10007304_243852699148651_8562993520498831202_o

 

ที่มา: Facebook ทางการของ Batman v Superman: Dawn of Justice