[รีวิว] LINE Rush มา “วิ่ง สู้ คิ้วท์” กับผองเพื่อน LINE กันเถอะ
Our score
8.5

Line Rush

จุดเด่น

  1. ตัวละครน่ารัก
  2. มีรูปแบบการเล่นหลากหลาย
  3. สามารถเล่นได้ง่าย

จุดสังเกต

  1. ฉากให้เล่นยังมีน้อย รออัพเดตเพิ่มเติมต่อไป
  • กราฟิก

    9.0

  • เกมเพลย์

    8.5

  • ความแปลกใหม่

    8.0

  • ความคุ้มค่า

    8.5

  • ภาพรวม

    8.5

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง LINE ได้เปิดตัวเกมใหม่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมารีวิวกันในวันนี้ คือเกม LINE Rush เกมแนววิ่งไปข้างหน้า ซึ่งก็มาพร้อมกับความน่ารักของตัวละครใน LINE มาดูกันว่าเกมเป็นอย่างไรกันบ้าง

รูปแบบการเล่น

เมื่อเริ่มเล่นครั้งแรก จะมีตัวละครให้เล่น 1 ตัว ก่อนเริ่มก็จะมีไอเท็มปืนใหญ่ จรวด ยาเพิ่มเลือดพิเศษ หรือตัวเพิ่มเวลา จากนั้นก็ให้เราวิ่ง วิ่ง แล้วก็วิ่งไปข้างหน้า โดยให้เร็วสไลด์ไปทางซ้ายหรือขวา สไลด์ลงหรือกระโดดตามฉากไป ซึ่งมีทั้งทางปกติ ทางแยกซ้ายหรือขวา หรือเป็นทางลาดลงที่ต้องเลื่อนซ้ายขวา  ในฉากจะมีไอเท็มให้เก็บ ทั้งเหรียญ เชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ แม่เหล็ก คัพเค้กเพิ่มพลังให้ไอเท็ม รองเท้าวิ่งเร็ว ยาเพิ่มเลือด หรือยาขยายร่าง และยังมีตัวอักษรชื่อตัวละครของ LINE อย่าง Sally โดยให้เก็บ S A L L Y เมื่อเก็บครบจะต้องทำการต่อสู้ ด้วยการเก็บจรวด เพื่อให้จรวดไปชน Sally ถ้าชนะจะได้คะแนนพิเศษตามไอเท็มที่เก็บได้ ซึ่งจะมีมากกว่าฉากปกติด้วย ยังมีตัวปีศาจให้เราสไลด์ชนหรือกระโดดจัดการด้วย เมื่อหลอดเลือดหมดก็จบเกม

เมื่อเรามีเลเวลสูงขึ้น สามารถปลดล็อกช่องตัวละคร ซึ่งได้สูงสุด 3 ตัว เราสามารถอัพเกรดตัวละคร สุ่มกาช่าจับตัวละครดีๆ ได้ ตัวละครที่เราสามารถเลือกเล่นได้ นอกจาก Brown แล้วยังมี Cony Jessica และ Leonard และมีโหมด chapters บังคับให้เราเล่นตัวละครตามภารกิจที่กำหนดเพื่อผ่านไปในแต่ละด่านใน Maps ตัวเกมยังสามารถแข่งกับเพื่อนใน LINE ได้

Play video

วีดีโอโปรโมทเกม

ความคิดเห็น

ตัวเกมเล่นได้ง่าย ไม่คิดอะไรมาก แถมตัวละคร LINE ก็น่ารักน่าหยิก มีหลายแบบให้เราเล่นได้ดี แต่ Maps ยังมีให้เลือกเพียง 3 Maps อาจจะยังน้อยอยู่ คงต้องรออัพเดตกันต่อไป