ในบางครั้งผู้ใช้บางคนต้องการเจลเบรกอุปกรณ์ iOS ต่างๆ เพื่อที่จะหาดาวน์โหลดตัวปรับแต่งสำหรับการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆในบราวเซอร์ Safari ซึ่งในตอนนี้ก็มีทางเลือกใหม่สำหรับการดาวน์โหลดแล้ว แต่ในคราวนี้ไม่ต้องผ่านการเจลเบรกเครื่องเลย เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพจาก App Store โดยแอพใช้ชื่อว่า Mr Download ซึ่งแอพนี้เพิ่งได้ปล่อยใน App Store ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาโดยจะสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้โดยตรงจากบราวเซอร์ Safari และยังรวมถึงแอพต่างๆอีกด้วย

screen640x640

โดยแอพ Mr Download ตัวนี้จะเป็นที่เด่นชัดในแอพช่วยดาวน์โหลด โดยผู้ใช้จะสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้เร็ว และยังมาพร้อมกับแถมแสดงความคืบหน้าและบอกความเร็วในการดาวน์โหลดแบบ Real-Time โดยตัวแอพยังมีความสามารถที่ทำให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดต่อได้จากการดาวน์โหลดที่ผิดพลาดหรือยกเลิกไปซึ่งจะดีกว่าการที่ต้องเริ่มดาวน์โหลดใหม่ โดยยังสามารถดาวน์โหลดหลายๆไฟล์พร้อมกันได้อีกด้วย

screen322x572

นอกจากนี้แอพตัวนี้ยังสามารถอัพโหลดไฟล์ขึ้นไปเก็บไว้บนบริการ Cloud เช่น Dropbox หรือไม่ว่าจะเป็น Google Drive โดยยังสามารถทำงานดาวน์โหลดหรืออัพโหลดในพื้นหลัง และไฟล์เอกสารที่ดาวน์โหลดมานั้นเรายังใช้เปิดในแอพอื่นๆ ได้อีกด้วย

โดยแอพตัวนี้จะสามารถดาวน์โหลดได้ใน App Store ทั้งบน iPhone และ iPad โดยจะมีราคาอยู่ที่ 1.99 เหรียญ

ที่มา: Redmondpie