เรื่องเกิดขึ้นเมื่อน้องอยู่นี่อยากเลี้ยงแมว แต่ที่บ้านเลี้ยงแมวไม่ได้เพราะแม่ตุ๊กกลัวกลิ่นแมวติดบ้าน !

มาติดตามภารกิจ คุณพ่อหนุ่ย พงศ์สุข ทำความฝันลูกสาวให้เป็นจริง ตามหาแอร์ เพื่อลดกลิ่นในบ้าน #แล้วเราจะผ่านหน้าร้อนนี้ไปด้วยกัน !!

เทคโนโลยี nanoe™

เทคโนโลยี nanoe™ นั้นคือเทคโนโลยีที่ใช้ไฟฟ้าเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นอนุภาคไอออนขนาดเล็ก แล้วปล่อยออกไปในอากาศ เพื่อกำจัดแบคทีเรียหรือเชื้อไวรัส พร้อมลดฝุ่นขนาดเล็กและกลิ่นในอากาศ ซึ่งเทคโนโลยี nanoe™ นั้นติดตั้งอยู่ในผลิตภัณฑ์หลายอย่างของพานาโซนิค ทั้งสเกลใหญ่อย่างระบบปรับอากาศของรถไฟ, ในอาคารสำนักงาน, ในพื้นที่ขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น มาใกล้ตัวหน่อยก็แอร์ในรถยนต์ หรือแอร์ในบ้านจาก Panasonic ที่เราซื้อหามาติดตั้งได้

Panasonic Sky Series

สำหรับแอร์ของ panasonic ที่ติดตั้งเทคโนโลยี nanoe™ นั้นมีหลายรุ่น ที่แนะนำคือ Panasonic Sky Series แอร์ตระกูลท้องฟ้า ที่หน้าตาเรียบหรูดูดี ใช้ตกแต่งห้องได้สบาย ที่สำคัญคือมีรูปแบบการทำงานที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ เพราะย้ายช่องปล่อยลมเย็นไปอยู่ด้านบน แทนที่จะเบาลมเย็นลงมาตรงๆ แต่ Panasonic Sky ส่งลมเย็นขึ้นเพดาน สร้างความเย็นสบายไปทั่วห้อง ไม่ต้องรู้สึกหนาวเพราะโดนลมเย็นพัดเข้าตัวตรงๆ แล้ว (แต่ถ้าใครชอบโดนไอเย็นจากแอร์ก็สามารถปรับให้สวิงส่งลมเย็นมาด้านล่างได้เช่นกันนะ) ซึ่งเจ้า Sky รุ่นใหม่นี้ช่องส่งลมเย็นใหญ่กว่าเดิม เย็นทั่วถึงกว่าเดิม แถมเทคโนโลยี nanoe™ ที่ติดตั้งอยู่ใน Panasonic Sky Series นี้ไม่ได้ทำงานแค่ตอนเปิดแอร์นะครับ ตอนปิดเครื่อง มันก็ยังทำงานโดยใช้ไฟน้อยๆ แต่สร้างอากาศบริสุทธิ์เยอะๆ ต่อไปในบ้าน แอร์ nanoe™ มีดีที่ช่วยลดกลิ่นจริงๆ ซึ่งมีเฉพาะพานาโซนิคเท่านั้น!