Halo Infinite เปิดให้เล่นเมื่อปีที่แล้ว มีผู้เล่นเข้ามาเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดเล่นคนเดียวหรือโหมดเล่นมัลติ แต่ผ่านไปสักระยะเกมกับอัปเดตน้อยมาก อัปเดตซีซัน 2 จะมาในช่วงพฤษภาคม ห่างจากซีซัน 1 ประมาณ 6 เดือน จนทำให้ผู้เล่นไม่พอใจกับสถานะของตัวเกมในตอนนี้

ไบรอัน จาราร์ด (Brian Jarrard) ผู้กำกับชุมชนของ 343 Industries ต้องเข้ามาชี้แจงเหตุผลในเว็บไซต์ Reddit ทีมงานเองก็เช่นกัน “พวกเขาไม่มีความสุขที่ไม่สามารถตอบสนองต่อผู้เล่นและความคาดหวังต่อชุมชน”

“ตอนนี้มีความท้าทายและข้อจำกัดมากมาย” จาราร์ด เผย “พวกเราไม่มีความสุขเลยที่ไม่สามารถตอบสนองต่อผู้เล่นและความคาดหวังของชุมชน มันยากลำบากพอสมควรกับสถานการณ์ที่ทีมเจออยู่ในตอนนี้ ตอนนี้พวกเรามุ่งเน้นกับซีซัน 2 และพวกเราจะอัปเดตข้อมูลในเร็วๆ นี้”

“ขณะเดียวกันหลายเตรียมการไว้หลายอย่าง เพียงแต่โชคไม่ดีทำให้การอัปเดตไม่เป็นไปตามแผน พวกเราเข้าใจดีถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราจำเป็นต้องขอเวลาอีกสักนิดและพวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

การอัปเดตซีซัน 2 จะเริ่มต้นขึ้นวันที่ 3 พฤษภาคม ปี ค.ศ. จะมีทั้งแผนที่ใหม่, เกราะใหม่, โหมดใหม่และอีกหลายอย่างที่จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม

Halo Infinite เปิดให้เล่นผ่านทั้ง Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส