เมื่อไม่นานมานี้ในเซิร์ฟเวอร์ Discord ของ Genshin Impact ได้เผยประกาศหาผู้เล่นเข้าทดสอบแพตช์ 3.0 ที่คาดว่าน่าจะมาต่อจากแพตช์ 2.8 ซึ่งทุกครั้งที่แพตช์ Genshin Impact มีการนับตัวเลขข้างหน้าใหม่ จะมีการเพิ่มภูมิภาคเข้าเกม เหมือนกับแพตช์ 2.0 ที่มีการเพิ่มภูมิภาค Inazuma เข้ามา ซึ่งหากจากที่แฟน ๆ เกมสันนิษฐานกัยเป็นจริงล่ะก็ Sumeru จะเป็นภูมิภาคต่อไปที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันครับ

โดยการเข้าทดสอบแพตช์ 3.0 จะเปิดให้ผู้เล่นเวอร์ชัน PC เท่านั้น โดยผู้ที่สนใจจะต้องเข้าร่วม Discord ของ Genshin Impact และสมัครเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 กันยายน 2022 ซึ่งหลังจากสมัครแล้วจะต้องตอบคำถามต่าง ๆ พร้อมกับส่งหลักฐานที่สามารถยืนยันตน (บัตรประชาชน, พาสปอร์ต หรือ ใบขับขี่ที่ประกอบไปด้วยชื่อ, เลขประจำตัว, วันหมดอายุของบัตร และวันเกิดของตน) และทางทีมงานจะคัดเลือกผู้ทดลองอีกทีเมื่อกำหนดรับสมัครได้หมดลง

Shikanoin Heizou ตัวละครใหม่ประจำแพตช์ 2.8 ของ Genshin Impact

ทั้งนี้ ก่อนที่ทุกคนจะได้เล่นแพตช์ 3.0 กัน แน่นอนว่าจะต้องรอแพตช์ 2.8 ที่จะมาพร้อมกับตัวละคร Shikanoin Heizou ปล่อยให้ผู้เล่นได้อัปเดตในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้เสร็จสิ้นก่อน ซึ่งก็คาดได้ว่าแพตช์ 3.0 จะเปิดให้ผู้เล่นได้อัปเดตในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2022 นี้ครับ

ที่มา Genshin Impact (Discord)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส