Overwatch 2 เปิดให้เล่นฟรีอย่างเป็นทางการได้ระยะหนึ่งแล้ว นอกจากปัญหาจากตัวเกมหรือโดนโจมตี DDoS ก็ตาม ด้วยความที่เปิดให้เล่นฟรี หลายคนกังวลว่า Blizzard Entertainment จะขายของเก่งเหมือน Diablo Immortal หรือไม่ บรรดาสกินเครื่องแต่งกายพิเศษของตัวละครภายในเกม

การที่คุณจะได้สกิน Hanzo สวย ๆ มาใส่ ต้องเน้นทำภารกิจประจำสัปดาห์สะสมเหรียญไปเรื่อย ๆ วิธีที่รวดเร็วที่สุดคือการเติมเงินจริงเข้าไปซื้อ รู้ไหมว่าต้องใช้เงินจริงเท่าไหร่เพื่อให้ได้สกินสวย ๆ ใส่ภายในเกม

มีผู้ใช้งานเว็บไซต์ Reddit นามว่า loliscoolyay4me ทำการแยกและคำนวนราคาสกินทุกชิ้นทุกระดับของตัวละครทั้งหมดใน Overwatch 2 ถ้าคุณอยากได้สกินทุกชิ้นภายในเกมต้องใช้เงินทั้งหมด 12,080.69 เหรียญ ประมาณ 456,382 บาท

ถ้าคุณไม่ใช้ผู้เล่นสายเติม เน้นทำภารกิจประจำสัปดาห์สะสมเหรียญไปเรื่อย ๆ ต้องทำให้ครบทุกสัปดาห์ใช้เวลาเกือบ 450 ปี กว่าจะได้สกินครบทุกชิ้น

ยังไม่รวมประเด็นใหม่ แฟนเกมจำนวนไม่น้อยบ่นเรื่องการตั้งราคาบันเดิลสกิน Witch ของ Kiriko 2,600 เครดิต หรือ 26 เหรียญ ประมาณ 982 บาท แพงจนเกินไป บันเดิลสกินเกมอื่น ๆ ตั้งกันไว้ประมาณ 20 เหรียญ ประมาณ 755 บาทเอง

ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่จะเติมเงินเสมอไป ของรางวัลจาก Battle Pass ก็ดีไม่แพ้กัน เมื่อไม่นานมานี้ Blizzard พึ่งแจกสกิน Cursed Captain ของ Reaper แทนคำขอโทษจากปัญหาต่าง ๆ ช่วงเกมเปิด

Overwatch 2 ถือว่าประสบความเสร็จมาก มีผู้เล่นมากถึง 25 ล้านบัญชี หลังจากเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น

Overwatch 2 เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC

อ้างอิง vg247 Gamespot

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส