เป็นที่รู้กันว่าผู้สร้างเกมในตำนาน ฮิเดโอะ โคจิมะ (Hideo Kojima) กำลังสร้างเกมใหม่อยู่ และก่อนหน้านี้มีการเปิดตัว แอล แฟนนิง (Elle Fanning) นักแสดงคนแรกที่จะมารับบทนำในเกมด้วย ที่ก่อนจะเปิดมีการปล่อยคำบอกใบ้เป็นภาพพร้อมคำว่า Who Am I

และภาพตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยใน Kojima Productions พร้อมกับคำว่า Where Am I แล้วเป็นภาพของดาราสาวชาวญี่ปุ่น ชิโอริ คุทสึนะ (Shiori Kutsuna) ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีกับบท ยูกิโอะในหนังซูเปอร์ฮีโร่ Deadpool 2

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลอะไรเปิดออกมาว่ามันคือเกมอะไร แต่มีข่าวลือว่า Kojima Productions กำลังสร้างเกม Death Stranding 2 อยู่ทำให้นักแสดงทั้ง 2 คนที่เปิดตัวมาแล้วอาจจะเป็นตัวละครในภาค 2

ก่อนหน้านี้ โคจิม่า ได้ไปปรากฏตัวที่ Xbox & Bethesda Games Showcase ในเดือนมิถุนายน เพื่อประกาศความร่วมมือกับค่าย Xbox Game Studios เพื่อสร้างเกมที่ใหม่ที่เขาต้องการจะทำมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถทำได้เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยี แต่ในตอนนี้ได้เดินหน้าเริ่มสร้างแล้ว และยังบอกว่ามันจะเป็นเกมที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน ส่วนจะเป็นเกมอะไรก็ต้องอดใจรอกันต่อไปแต่ที่แน่ ๆ มันอาจจะเป็นการรวมเอาดาราดังไว้มากที่สุดก็เป็นไปได้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส