Guerrilla Games สตูดิโอพัฒนาเกมจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ประกาศเปิดรับสมัครทีมงานเข้ามาเสริมหลายตำแหน่ง เป็นการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการว่ากำลังเดินหน้าพัฒนาเกมมัลติเพลเยอร์ในโลกของ Horizon

Guerrilla Games เปิดรับสมัครทีมงานหลายตำแหน่ง พร้อมข้อความที่น่าสนใจ “เพิ่มทีมพัฒนาที่จะเข้ามาดูแลโปรเจกต์ออนไลน์ในโลกของ Horizon มาร่วมงานกับพวกเราในอัมสเตอร์ดัม พวกเรากำลังจะขยายโลกของ Horizon ให้กว้างมากขึ้น จะมีฟีเจอร์ตัวละครใหม่และสไตล์การเล่นแบบใหม่ เพื่อนจะได้ออกสำรวจในโลกของ Horizon ไปด้วยกัน”

แม้จะยังไม่ได้มีการประกาศใด ๆ จาก Guerrilla Games เพียงข้อมูลสมัครงานก็สามารถยืนยันทางอ้อมเกี่ยวกับข่าวลือว่ากำลังทำโปรเจกต์บางอย่างเกี่ยวกับเกมมัลติเพลเยอร์จาก Horizon

“พวกเรากำลังเดินหน้าสร้างการผจญภัยใหม่ให้กับ Aloy” จากข้อความนี้มีความเป็นไปได้ว่า Horizon: Forbidden West อาจจะมี DLC ใหม่ต่อจาก Burning Shores มาในรูปแบบของมัลติเพลเยอร์ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Guerrilla Games จะขยายโลกของ Horizon ให้กว้างใหญ่ได้ขนาดไหน

Horizon: Call of the Mountain เกม PSVR 2 เป็นเกมแรกที่ขยายเรื่องราวใน Horizon

Horizon: Forbidden West ภาคต่อของ Horizon Zero Dawn วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4 กับ PlayStation 5 จะมี Burning Shores เป็น DLC เฉพาะ PlayStation 5 เท่านั้น วางจำหน่าย 19 เมษายน ปี ค.ศ. 2023

อ้างอิง IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส