แม้ Hogwarts Legacy จะไม่มีระบบมัลติเพลเยอร์ภายในเกม เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก หลายคนอยากผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ของตนเอง แต่เดี๋ยวก่อน! ม็อดที่จะช่วยให้คุณสามารถเล่นมัลติเพลเยอร์ได้กำลังจะมา

The Together Team ทีมพัฒนาม็อดที่อยู่เบื้องหลัง Skyrim Together Reborn ม็อดเล่นมัลติเพลเยอร์ใน Skyrim ตอนนี้กำลังจะมีม็อดที่จะช่วยให้ Hogwarts Legacy สามารถเล่นมัลติเพลเยอร์ได้แล้ว

Yamashi คือผู้ที่ทำม็อด HogWarp ม็อดที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถเล่น Co-op กับเพื่อน ๆ ใน Hogwarts Legacy เป้าหมายรองรับการเล่นสูงสุด 8 คน พร้อมเผยวิดีโอทดสอบการเล่น

Yamashi ทำม็อดนี้เพียงแค่คนเดียว สมาชิกอีก 2 คนที่เคยร่วมกันทำ Skyrim Together Reborn กำลังจะมาร่วมทีมเพื่อช่วยพัฒนา

ม็อด HogWarp กำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบ ใครสนใจอยากจะทดสอบต้องเป็นสมาชิก Patreon ซะก่อน ถึงจะเข้าไปดาวน์โหลดผ่าน Discord ได้

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าม็อดจะสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ตอนไหน Yamashi เผยว่าถ้าเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เร็ว ๆ นี้ก็น่าจะได้ออกผจญภัยร่วมกับเพื่อน ๆ ในโรงเรียนแล้ว แถมม็อดนี้ยังเปิดโอกาสให้ปรับแต่งได้ตามต้องการอีกด้วย

Hogwarts Legacy วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC วันที่ 4 เมษายน ปี ค.ศ. 2023 ให้กับ PlayStation 4 กับ Xbox One ปิดท้ายวันที่ 25 กรกฎาคม ปี ค.ศ. 2023 ให้ Nintendo Switch

อ้างอิง Pc Gamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส