ยังคงเดินหน้าขยายจักรวาล Horizon อย่างต่อเนื่อง สตูดิโอ Guerrilla Games ผู้อยู่เบื้องหลัง Horizon Zero Dawn และ Horizon Forbidden West เผยว่า “การขยายเรื่องราว Horizon ยังไม่จบเพียงแค่นี้ Aloy ยังคงมีการผจญภัยข้างหน้ารออยู่และตื่นเต้นกับโปรเจกต์ออนไลน์ของเรา”

เมื่อไม่นานมานี้ สตูดิโอ Guerrilla Games พึ่งวางจำหน่าย DLC ของ Burning Shores ของ Horizon Forbidden West ใครที่ได้เล่นก็น่าจะรู้กันแล้วว่าจักรวาล Horizon ยังไม่จบเพียงแค่นี้ ยังมีอะไรให้สำรวจอีกหลายอย่าง ไม่แปลกใจเลยว่า Horizon จะมีภาคต่อไปอีก

Horizon Forbidden West

การผจญภัยต่อไปของ Aloy จะอยู่ภายใต้หัวหน้าใหม่ แอนจี สเมตส์ (Angie Smets) ผู้กำกับและผู้อำนวยการผลิต เธอจะย้ายไปอยู่กับ PlayStation Studios เป็นหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ ตอนนี้ทีมบริหารของ Guerrilla Games ประกอบไปด้วย โจเอล เอชเลอร์ (Joel Eschler), เฮลลา ชมิดต์ (Hella Schmidt) และ แจน-บาร์ต แวน บีค (Jan-Bart van Beek)

นอกจากนี้ สตูดิโอ Guerrilla Games ประกาศว่า Horizon จะมีเกมมัลติเพลเยอร์ที่เคยประกาศเปิดตัวไว้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตอนนี้การพัฒนาเดินหน้าไปด้วยดี

Horizon Forbidden West ภาคต่อของ Horizon Zero Dawn วางจำหน่ายแล้วให้ PlayStation 4 กับ PlayStation 5 ตามมาด้วย DLC Burning Shores เฉพาะ PlayStation 5 เท่านั้น

ที่มา Polygon

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส