ถ้าพูดถึง Battlefield คอเกมเเนวสงครามคงไม่มีใครไม่รู้จัก เเละก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับภาคใหม่ของซีรี่ส์ โดย Electronic Arts หรือ EA จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ เเต่การมาครั้งนี้จะมีโหมด Single Player ให้เล่นกันเเน่นอน

EA อาจจะยังไม่มีการประกาศอะไรเกี่ยวกับ Battlefield ภาคใหม่ที่กำลังมีข่าวหลุดออกมามากมาย ว่าภาค 5 ของซีรี่ส์สงครามจะมีพื้นหลังเป็นสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 2 ต่อจากภาค 1 ที่เราจะเข้าไปอยู่ทามกลางสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 1 ภาคก่อนหน้ามีการมุ่งเน้น Multi player เป็นหลัก หรือเเม้เเต่ Call of Duty: Black Ops 4 เกมค่ายคู่เเข่งเอง ยังเปลี่ยนมามุ่งเน้น Multi player

ในระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้น EA ยืนยันว่า Battlefield ภาคใหม่ จะออกวางจำหน่ายปีนี้ช่วงไตรมาตรที่ 3 ของปี โดยภาคใหม่จะมีโหมดใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Multi player เเละ Single Player มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันเเน่นอน

“Battlefield ภาคใหม่ของเรา ทีมผู้พัฒนา DICE ได้นำการต่อสู้ที่ตึงเครียดกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งนึง” CEO ของ EA คุณ Andrew Wilson บอก “ทุกๆ การต่อสู้ เเละทุกๆ โหมดที่นำมาใส่มันเป็นความท้าทายของเรา คุณจะมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งเเวดล้อมรอบตัวคุณ เเละโหมด Single Player จะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น โหมด Multi player จะมีระดับเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสเกลขนาดของเเผนที่เเละการต่อสู้”

“นี้จะเป็นเกมเเนวเดินหน้ายิงที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์เต็มรูปเเบบ เเละการพัฒนาเพิ่มเติมประสบการณ์ใหม่ให้กับชุมชนของเรา ตั้งเเต่การเปิดตัวเกมเล่น นี้จะเป็นเกมใหม่ที่ก้าวหน้าของซีรี่ส์ ขณะที่จะมีการเล่นเป็นเอกลักษณ์เเละทุกการต่อสู้ในสมรภูมิอันดุเดือดจะทำให้หลังรักมากขึ้น พร้อมทั้งการเติบโตมากขึ้นของชุมชนระดับทั่วโลกของเรา”

ตอนนี้ก็ยังคงไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมามากมายนัก คาดว่างาน E3 ทาง EA คงจะนำ Battlefield ภาคใหม่มาเปิดตัวเเน่นอน ใครที่เป็นคอเกมเเนวสงครามคงต้องรอกันอีกสักนิด

อ้างอิง