ในระหว่าง Super Smash Bros. Ultimate Direct เมื่อสัปดาห์ก่อน หลายคนน่าจะเห็น Luigi วิญญาณออกจากร่างเเต่ยังไม่ตาย ทำให้ตอนนี้เเฟนเกมหลายคนคิดว่า นี้อาจจะเป็นโหมด Single Player ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยก็ได้

ช่วงต้นของ Super Smash Bros. Ultimate Direct จะเปิดด้วย Luigi อยู่ในปราสาท บรรยากาศน่ากลัว พร้อมกับการเปิดตัวละครจาก Castlevania จนช่วงท้ายของเราจะได้เห็นวิญญาณของ Luigi หลุดออกมาจากร่าง เเต่ตอนหลัง Nintendo ออกมาเปิดเผยว่า Luigi ยังมีชีวิตอยู่

เเต่การเปิดตัวด้วย Luigi เเบบนี้ ทำให้เเฟนเกมเชื่อว่าโหมด Single Player ที่ยังไม่ถูกเปิดเผย อาจจะให้ผู้เล่นเลือกตัวละคร ออกตามหาวิญญาณของ Luigi ก็เป็นได้

มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ นาม noctulescent ได้ทำการปะติปะต่อภาพเมนูหลักของเกมที่ถูกเบลอเอาไว้ ในช่วงท้ายของ Super Smash Bros. Ultimate Direct ไม่ยอมเปิดเผยให้รู้ ผู้ใช้รายนี้เชื่อว่าเป็นคำว่า “Spirits” จากการเเกะข้อความจากทั้งภาษาญี่ปุ่นเเละภาษาอังกฤษ เเละยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกคนนึง นาม LootPots ได้ทำการลองลบการเบลอเมนูดังกล่าวออก เเละก็คิดไปในทิศทางเดียวกันว่า โหมดที่ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา คือ “Spirits” เช่นกัน

นี้อาจจะเป็นความจงใจของทีมพัฒนาที่ใส่ Luigi ชุดเครื่องเเบบใน Luigi Mansion เหมือนอยากจะบอกใบ้อะไรบ้างอย่าง เเถมยังไม่ยอมเปิดเผยเมนูของเกมอีก ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าจะปิดบังโหมดในเกมไว้เพื่ออะไรกันเเน่ ตรงนี้ก็เป็นเพียงเเค่ข้อสันนิษฐานของเเฟนเกมเพียงเท่านั้น เป็นการดมกาวของเเฟนเกม ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการจากทาง Nintendo

Super Smash Bros. Ultimate จะวางจำหน่ายวันที่ 7 ธันวาคม 2018 สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้น

Play video

อ้างอิง