Assassin’s Creed กลายเป็นเกมที่มีฐานเเฟนจำนวนมากในปัจจุบัน เเละก็มีให้เล่นกันต่อเนื่องปีต่อปีก็ว่าได้ ตอนนี้มีข่าวลือภาคใหม่หลุดออกมา จะใช้ชื่อว่า Assassin’s Creed Adder เเละจะดำเนินเรื่องในประเทศอิตาลี

ข้อมูลหลุดภาคใหม่ของ Assassin’s Creed Adder ถูกปล่อยมาจากเว็บไซต์ Reddit โดยผู้ใช้งานนาม ResetEra ถ้าเกิดข่าวลือเป็นจริง Assassin’s Creed Adder จะอยู่ในส่วนนึงของเเผนไตรภาคยุคโบราณ การดำเนินเรื่องราวไม่ได้อยู่ในประเทศอิตาลีเเละโรม ยุคโบราณเท่านั้น เเต่จะครอบคุมทั้งประเทศกรีซและอียิปต์ด้วย เนื้อเรื่องจะดำเนินต่อจากเรื่องราวของ DLC ที่ 2 ของ Assassin’s Creed Origins

ตัวละครหลักในภาคนี้จะเป็น Aya (Amunet) ที่มีความเกี่ยวข้องกับชื่อภาค (Adder เเปลว่า งู) เเละ Bayer ก็จะกลับมาเป็นตัวละครที่คอยช่วยเหนือ Aya เเละเราจะได้เล่นในบางภารกิจด้วย โดยเนื้อเรื่องหลักของภาคนี้ ผู้เล่นจะได้รู้เรื่องราวช่วง 14 ปีเเรกของ Aya ในการเริ่มสร้างกลุ่มนักฆ่าในโรม ยุคโบราณ เเละเเพร่ขยายอำนาจออกไปทั่วดินเเดนเเห่งนี้ ระบบ Brotherhood จาก Assassin’s Creed Brotherhood กับ Revelations จะกลับมา

Assassin’s Creed Adder จะถูกพัฒนาโดยทีมพัฒนา Ubisoft Montreal กับ Quebec ผู้อยู่เบื้องหลัง Assassin’s Creed Origins กับ Assassin’s Creed Odyssey ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปี 2020 ประมาณเดือนมีนาคม

ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนอะไรออกมาเกี่ยวกับภาคใหม่ของ Assassin’s Creed ทาง Ubisoft ก็กำลังโปรโมท Assassin’s Creed Odyssey กันอยู่ เเละยังไม่มีการออกมาพูดอะไรกับเรื่องนี้

อ้างอิง