Ubisoft ก็ประกาศบริการรูปแบบใหม่อย่าง Uplay+ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้แบบไม่จำกัดมากกว่า 100 เกม รวมถึงเกมออกใหม่ล่าสุด เกมจากแคตตาลอกเดิม ชุดพรีเมียม และแพ็คคอนเทนต์เพิ่มเติมอื่นๆ โดยผู้เล่นที่สมัครสมาชิก Uplay+ ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย. ถึงวันที่ 15 ส.ค. จะทดลองเข้าใช้งาน Uplay+ ได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 3 – 30 ก.ย. 2019 Uplay+ ก็จะมีให้ใช้งานบนแพลตฟอร์มเกมรุ่นใหม่อย่าง Google Stadia ในปี 2020 สำหรับค่าบริการใน PC ราคาอยู่ที่ 14.99 ยูโรต่อเดือน หรือ ราว ๆ 531 บาท

Uplay+ จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้พบกับเกมที่ดีที่สุดจาก Ubisoft บน PC พร้อมสิทธิ์เข้าเล่นเกมได้แบบไม่จำกัดกว่า 100  เกม รวม DLC ด้วย ทันทีที่เปิดบริการนี้ในวันที่ 3 กันยายน ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกจะมีสิทธิ์เข้าเล่นช่วงทดลองเล่นก่อนของเกมที่กำลังจะออกมาด้วย ทั้งช่วง Beta ของ Ghost Recon® Breakpoint วันที่ 5 กันยายน และ Tom Clancy’s Ghost Recon® Breakpoint Ultimate Edition วันที่ 1 ตุลาคม – 3 วันก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายทั่วโลก

Play video

เมื่อมี Uplay+ สมาชิกจะมีสิทธิ์ดาวน์โหลดเกมมากกว่า 100 เกม ของ Ubisoft และจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ประกอบด้วย:

  • เกมที่กำลังจะออก: Watch Dogs®: Legion, Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint, Rainbow Six® Quarantine, Gods & Monsters™ และอีกมากมาย
  • เกมที่วางจำหน่ายล่าสุด: Tom Clancy’s The Division® 2, Assassin’s Creed® Odyssey, Tom Clancy’s Rainbow Six® Siege, Far Cry® 5, Anno 1800™ และอีกมากมาย
  • เกมคลาสสิคของ Ubisoft: เกมจากแฟรนไชส์ Far Cry และ Rayman, Prince of Persia®, Tom Clancy’s Splinter Cell®, Beyond Good & Evil® และอีกมากมาย
  • แฟรนไชส์ขวัญใจชาว PC: Heroes of Might and Magic, Silent Hunter, The Settlers, Anno และอีกมากมาย

หากผู้เล่นที่สนใจ Ubisoft จะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 15 ส.ค. หากผู้เล่นที่ละทะเบียนเอาไว้ก็จะได้รับสิทธิ์ให้บริการฟรีตั้งแต่ 3 – 30 ก.ย.