งาน Thailand Game Show 2019 ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานที่บูธ Facebook Gaming คุณโยชิโนริ คิตาเซะ โปรดิวเซอร์ Final Fantasy 7 ได้มาร่วม Live Stream เกม Final Fantasy VII Remake พร้อมกับคุณ Alodia Gosiengfiao Streamer สาวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 6.5 ล้านคน โดยถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Gaming พร้อมกันทั่วโลก

โดยไฮไลต์ของอีเวนต์นี้เลยก็คือการที่แฟนๆชาวไทยจะได้รับฟังการพรีเซนต์ตัวเกม Final Fantasy VII Remake ด้วยตัวคุณคิตาเซะเอง ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนเกมชาวไทยเป็นอย่างมาก ตลอดการพรีเซนต์ จะมีคุณ Alodia เป็นผู้เล่นเกมใน Demo ที่เตรียมไว้ให้อีกด้วยครับ

แน่นอนว่าแฟนๆชาวไทยที่ติดตามกันอยู่ก็น่าจะทราบกันดีกว่า เมื่อวานนี้คุณคิตาเซะก็ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเกม Final Fantasy VII Remake กันไปแล้ว (คลิก) แต่ในวันนี้พิเศษยิ่งกว่าคือคุณคิตาเซะได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Summon สัตว์อสูรภายในเกม สำหรับคนที่พลาดไม่ได้มางานก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเราสามารถรับชมย้อนหลังได้ครับ

Final Fantasy VII Remake นั้นจะวางขายในวันที่ 3 มีนาคม 2562 พร้อมกันๆทั้งสามชุด โดยจะมาพร้อมกับ Blu-ray 2 แผ่น Time-Exclusive สำหรับเครื่อง Playstation 4 ก่อนเท่านั้น และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ภายในงาน Thailand Game Show 2019 ได้เลยที่บูธ Facebook Gaming

โดยงาน Thailand Game Show 2019 จัดขึ้นยาว ๆ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2562 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใครยังไม่มาก็อย่าช้ากันล่ะ !!

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส