แม้จะมีการเปิดตัวเครื่องเกมยุคถัดไป ทั้ง Sony และ Microsoft กันไปแล้ว พร้อมกับการเปิดตัวเกมใหม่ของเครื่องก็ตาม แต่ปัจจุบันหลายเกมก็ยังไม่เผยราคาออกมา แต่ทาง Ubisoft ยังขอคงราคาเกมของพวกเขาไว้ที่ 60 เหรียญ

เมื่อไม่นานมานี้ 2K ได้เปิดตัว NBA 2K21 โดยเกมที่วางจำหน่ายให้กับ Playstation 5 กับ Xbox Series X ได้ตั้งราคาไว้ที่ 70 เหรียญ ซึ่งมีการเพิ่มราคาจากเดิมถึง 10 เหรียญด้วยกัน ทำให้หลายคนคาดว่าเกม AAA ที่วางจำหน่ายให้ทั้ง 2 เครื่อง อาจจะมีราคาถึง 70 เหรียญ

Yves Guillemot ตำแหน่ง CEO ของ Ubisoft เผยว่า เกมที่จะวางจำหน่ายช่วงปลายปี ทั้ง Watch Dogs Legion กับ Assassin’s Creed Valhalla จะยังคงราคาไว้ที่ 60 เหรียญ

“ในช่วงปลายปี พวกเรามีแผนจะคงราคาของเกมให้เหมือนกับเครื่องรุ่นก่อนหน้านี้” Guillemot บอก “พวกเรายังคงไว้ที่ 60 เหรียญ พวกเราจดจ่อช่วงปลายปีนี้ และเกมเหล่านั้นจะราคาที่ 60 เหรียญแน่นอน”

Ubisoft ยังขอคงราคาของเกมไว้ที่ 60 เหรียญ แต่ในอนาคตยังไม่รู้ว่าจะคงราคาไว้เท่านี้ได้ไหม

Watch Dogs Legion จะวางจำหน่ายให้กับ Xbox One, Playstation 4, Stadia และ PC วันที่ 29 ตุลาคม 2020 และ Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่ายให้กับ Xbox One, Playstation 4, Stadia และ PC วันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 แต่ Playstation 5 กับ Xbox Series X ยังไม่เผยวันวางจำหน่ายในตอนนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส