ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกม Maneater (เวอร์ชัน PS5 เท่านั้น), GreedFall และ Shadow of the Tomb Raider ให้กับชาว PS4 ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2021 ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021

Maneater (Tripwire Interactive) เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG เปิดโลกกว้าง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นฉลามที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่โหดร้าย ซึ่งผู้เล่นจะได้สำรวจโลกแบบ Open World, เผชิญหน้ากับศัตรูที่มีทั้งมนุษย์และสัตว์, ค้นหาทรัพยากร, วิวัฒนาการ และสามารถปรับแต่งฉลามให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองได้

GreedFall (Focus Home Interactive) จะพาผู้เล่นไปยังเกาะที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์, ความลับที่สาบสูญ และสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ ผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกความสามารถ, คาถา และสกิล รวมถึงสามารถตัดสินใจว่าจะต่อสู้ เจรจา หลอกล่อ หรือลอบเร้น เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

Shadow of the Tomb Raider (Square Enix) จะพาผู้เล่นไปพบกับการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ของแม่สาวน้อย Lara Croft ที่ต้องปกป้องโลกจากคำทำนายวันสิ้นโลกของชนเผ่ามายา โดยผู้เล่นจะได้ต่อสู้, สำรวจ, คราฟต์ และเอาชีวิตรอดในป่าที่เต็มไปด้วยอันตราย

อ้างอิง

พิสูจน์อ้กษร : สุชยา เกษจำรัส