ใครที่รอเล่น Prince of Persia: The Sands of Time Remake คงต้องรอกันไปก่อน เมื่อ Ubisoft ออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด

Ubisoft และทีมพัฒนา Ubisoft Pune และ Ubisoft Mumbai ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Prince of Persia: The Sands of Time Remake ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เดิมทีจะวางจำหน่าย 18 มีนาคม ปี 2021

การเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนดของ Prince of Persia: The Sands of Time Remake เป็นการเลื่อนครั้งที่ 2 กำหนดการจริง ๆ คือ มกราคม ปี 2021 ก็เลื่อนมามีนาคม จนเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด

Ubisoft แถลงถึงการเลื่อนในครั้งนี้

“สวัสดีแฟน ๆ Prince of Persia ทุกคน”

“ตั้งแต่มีการประกาศเปิดตัว Prince of Persia: The Sands of Time Remake ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา พวกเราเห็นถึงเสียงตอบรับมากมายจากคุณที่รักในเกมนี้ ความชอบและการสนับสนุนเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนทีมพัฒนาของเราในการทำเกมออกมาดีที่สุด และอยากจะบอกว่า พวกเราตัดสินใจที่จะเลื่อนวางจำหน่าย Prince of Persia: The Sands of Time Remake ออกไป ทีมพัฒนาของเราขอเวลาในการทำให้เกมออกมาดีกว่านี้อีกสักหน่อย ทำให้ออกมาดีเหมือนต้นฉบับของมัน”

“พวกเราจะมีอัปเดตความคืบหน้าเป็นระยะ ในช่วงเวลานี้พวกเราต้องขอบคุณที่คุณสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด”

Prince of Persia: The Sands of Time Remake จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One และ PC ทั้ง Epic Games Store, Ubisoft Store และ Uplay

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส