เมื่อไม่นานมานี้หลังจาก Apex Legends ประกาศวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึง ทำเอาแฟน ๆ Nintendo ตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน แต่ถ้านั่นยังทำให้คุณตื่นเต้นไม่พอ PowerA ก็ได้ประกาศวางจำหน่าย Controller ใหม่ล่าสุดเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี Pokemon อย่าง Controller Pikachu-themed

ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมอย่าง PowerA ประกาศวางจำหน่าย Controller ใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี Pokemon โดย Controller รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับ Nintendo Switch โดยเฉพาะ เป็นการยกระดับดีไซน์ของ Wireless Pro Controller ขึ้นมาอีกระดับ ส่วนตัวเลข “025” นั้นไม่ได้หมายถึงหมายเลขของ Pikachu ใน National Pokedex เท่านั้น แต่ยังหมายถึงครบรอบ 25 ปีของ Pokemon ด้วย

Controller รุ่นนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2021 ในราคา 49.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจทั้งการรองรับ Bluetooth 5.0, Motion Control, Mappable Gaming Buttons, LED และความทนทานของแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานยาวนานกว่า 30 ชั่วโมง แต่ไม่รองรับการเชื่อมต่อแบบ NFC

นอกจาก Controller รุ่นล่าสุดแล้ว ทาง PowerA ยังนำเสนอสินค้าลิขสิทธิ์เนื่องในโอกาสพิเศษนี้อย่าง Nintendo Protective Case ลาย Pikachu มาให้เลือกซื้อพร้อมกันด้วย โดย Case รุ่นนี้เป็น Hard Case คุณภาพสูง ดีไซน์สวยงามน่าสะสม แฟน Pokemon ไม่ควรพลาด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส