แม้เครื่อง WiiU อาจจะขายไม่ค่อยดีแต่นินเทนโดก็พอจะมีเกมของค่ายตนออก(ไม่ลอยแพในช่วงนี้แต่ปีหน้าไม่แน่) และเพื่อฉลองช่วงปลายเดือนตุลาคม ที่เป็นช่วงวันฮาโลวีน ที่เกมถ่ายรูปผี Fatal Frame: Maiden of Black Water ภาคใหม่ที่ออกบน WiiU หลังจากออกโซนญี่ปุ่นไปเมื่อปีที่แล้ว นินเทนโดก็ยอมทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนเกมที่อยากให้ทำภาษาอังกฤษด้วย

และเพื่อฉลองวันฮาโลวีน และเอาใจแฟนเกมปู่นินใจดีปล่อยตัวเกม Fatal Frame โหลดไปเล่นกันฟรีๆ แต่เดียวก่อนแม้ตัวโหลดจะเป็นเกมเต็มๆแต่เราจะสามารถเล่นได้ 3 ฉากเท่านั้นแต่ก็ถือว่ามากมายสำหรับเดโม เพียงแต่คุณต้องมีเนื้อที่ในเครื่อง WiiU ไว้มากสักหน่อยเพราะเกมมีความจุต้องโหลดถึง 9 GB แนะนำว่าต้องใช้ ฮาร์ดดิสก์ภายนอกเพราะความจุของเครื่อง WiiU มันมีน้อยนิด และใครอยากได้แผ่นไปสะสมก็ขอบอกว่าต้องเสียใจด้วยเพราะปู่นินตัดสินใจปล่อยขายบนร้านค้าออนไลน์ WiiU e-shop เท่านั้น แต่ก็มีราคาถูกกว่าแผ่นทั่วไปโดยราคาขายเพียง 49 เหรียญเท่านั้น

โดยเกม Fatal Frame: Maiden of Black Water เป็นภาคที่ 5 ในซีรีย์กล้องถ่ายรูปปราบผี ที่มีจุดกำเนิดบน PS2 และมีภาคต่อมาเรื่อยๆจนภาค 4 ที่ถูกนินเทนโดเทคโอเวอร์ซีรีย์ไปจนทำให้มันออกเฉพาะบนเครื่องเกมของนินเทนโดเท่านั้น และถูกสร้างมาแล้ว 3 ภาคได่แก่ภาค 4 , ฉบับรีเมคภาค 2 และ ภาค 5 โดยมีภาคพิเศษที่ออกบน 3DS อีก

Play video