ทุกครั้งของการขึ้น Season ใหม่ใน Fortnite จะมีการเปลี่ยนสภาพแวดล้อม Map, เพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ นา ๆ พร้อมกับสกินใหม่ โดยธีมของ Season 7 นี้จะเกี่ยวกับ UFO และการบุกรุกของเอเลียนในชื่อว่า ‘Invasion’

ยังไงก็ตามในบาง Season ก็จะมีสกินตัวละครแขกรับเชิญพิเศษไม่ว่าจะเป็นตัวละครจาก The Avengers หรือ Rapper ชื่อดังอย่าง Travis Scott ซึ่งผู้โชคดีที่ได้ถูกชวนใน Season นี้ ได้แก่ Superman และ Rick จากซีรีส์ Rick and Morty นั่นเอง

ณ ตอนนี้ Season ใหม่ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว ผู้เล่นสามารถรับสกิน Rick ผ่าน Battle Pass ของเกมได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยเพราะกว่าจะรับตัวสกินได้ค่อนข้างที่จะต้องเก็บแต้มเยอะพอสมควร

สกินของ Rick นั้นจะมีลักษณะที่แปลกจากสกินทั่วไป เนื่องจากตัวเขาเองนั้นถูกออกแบบมาให้เป็น 2D นอกจากนั้นแล้วในชุด Battle Pass คุณยังสามารถรับสกินอาวุธระยะประชิดที่มีรูปร่างเหมือน Morty ที่กลายเป็นค้อน, เจ้าหุ่น Butter Robot สะพายหลัง, Emote ‘Rick Dance’ และอีกมากมายที่มาในชุดของ Rick and Morty ครับ

รูปภาพจาก Kotaku

ในส่วนของ Superman คงต้องรอกันอีกซักพักครับ เพราะชุดของเขานั้นมีกำหนดที่จะเข้าเกมหลังจากที่ Season ใหม่เริ่มไปได้ 65 วันแล้ว หรือจนกว่าจะถึงวันที่ 12 สิงหาคมนั่นเอง ยังไงก็ตามผู้เล่นยังสามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ของชุดกันได้อยู่ครับ

ในชุด Superman นั้นจะประกอบไปด้วยสกิน Clark Kent ,ลูกโลก Daily Planet สะพายหลัง, Spray และ Emote หากทำเควสต์ในเกมครบแล้ว จะสามารถปลดล็อกท่าแปลงร่างที่เปลี่ยนจาก Clark Kent ให้กลายเป็น Superman ได้เมื่อสวมใส่สกิน

รูปภาพจาก Kotaku

และทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดทั้งหมดของแขกรับเชิญใน Season นี้ครับ หากสนใจเกี่ยวกับระบบใหม่ ๆ และลูกเล่นที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม Season นี้แล้วล่ะก็ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Official ของ Fortnite ครับ

อ้างอิง Kotaku

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส