หลังจากที่ตัวเกมได้วางจำหน่ายมาเป็นเวลา 6 ปีกว่า พร้อมกับ DLC ทั้งหมด 4 Season ดูเหมือนว่า Tekken 7 ก็ได้มาถึงจุดสิ้นสุดด้วยยอดขายมากกว่า 8 ล้านชุด โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Bandai Namco ได้ประกาศวางจำหน่ายชุดพิเศษสำหรับ Tekken 7 ที่มาพร้อมกับ DLC ทั้งหมดตั้งแต่เปิดเกมมาทั้ง 3 ชุด ได้แก่ Originals Edition, Definitive Edition และ Legendary Edition

โดยชุดตัวเกมใหม่ทั้ง 3 จะมีความแตกต่างดังนี้

TEKKEN 7: Originals Edition (2,690 บาท)

  • จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก พร้อมกับตัวละคร DLC ทั้งหมด ยกเว้นตัวละครรับเชิญอย่าง Noctis (Final Fantasy 15), Geese Howard (Fatal Fury), Negan (The Walking Dead), ด่าน DLC, ชุดตัวละครและของตกแต่งโปรไฟล์ผู้เล่นจาก Season 1 – 4

TEKKEN 7: Definitive Edition (3,190 บาท)

  • จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก พร้อมกับ DLC ทั้งหมดจาก Season 1 – 4

TEKKEN 7: Legendary Edition

  • จะวางขายในรูปแบบแผ่นเท่านั้น ซึ่งจะประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก พร้อมกับตัวละคร DLC ที่มาจาก Tekken ภาคเก่า ๆ ทั้งหมด 8 ตัว Anna Williams, Armor King, Craig Marduk, Ganryu, Kunimitsu, Lei Wulong, Julia Chang และ Zafina

ทั้งนี้ หากใครต้องการลิ้มรสหนึ่งในเกม Fighting ที่เล่นยากที่สุดนี้ แต่ไม่ต้องการที่จะซื้อชุด DLC ล่ะก็ ในขณะนี้บน Steam กำลังจัดเทศกาล Autumn Sale โดยตัวเกมภาคหลักจะลดจากป้าย 85% เหลือ 193.50 บาท และ Ultimate Edition ที่มาพร้อมกับ DLC จาก Season 1 – 2 ลดจากป้าย 50% เหลือ 538 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้

อ้างอิง Tekken 7 (Steam)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส