ดูเหมือนจะเนื้อหอมเป็นพิเศษสำหรับค่ายทองคำขาว เพลทตินั่มเกม ที่รับบทเป็นมือปืนรับจ้างสร้างเกมลงค่ายอื่นมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเกมหุ่นยักษ์ ทรานฟอร์เมอร์ ฉบับวีดีโอเกม และล่าสุดกับ นินจาเต่า ที่กำลังจะออกมาเร็วๆนี้โดยทุกเกมกลายร่างมาเป็นแอ็คชั่นลุยแหลกแบบแอ็คชั่นทำคอมโบ โดยทั้งสองเกมจะเป็นการร่วมงานกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Activision

และข่าวลือล่าสุดที่ เพลทตินั่มเกม จับมือกับ Activision อีกรอบสร้างเกม สไปเดอร์แมน ภาคใหม่เอี่ยมบนเครื่องคอนโซลและ พีซี เหมือนเดิม โดยจะได้ชื่อว่า Spider-Man: The First Avenger ตามชื่อก็คาดว่าจะเป็นการย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของการสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ ฮีโร่

แต่ก็มีข่าวหลุดที่ไม่ค่อยจะดีนักเพราะนินเทนโดได้พูดคุยกับค่าย เพลทตินั่ม เกมให้ Spider-Man: The First Avenger ออกบนเครื่อง Nintendo NX ในช่วงต้นปี 2017 แต่ไม่ได้ยืนยันว่ามันจะลงแค่เครื่องเดียวคาดว่ามันจะออกครบทุกเครื่อง เหมือนเกมนินจาเต่า และ ทรานฟอร์เมอร์

ค่าย เพลทตินั่มเกม หนึ่งในผู้ก่อตั้งคือคุณ ฮิเดกิ คามิยะ ผู้ให้กำเนิด เดวิล เมย์คราย และเป็นผู้สร้างเกมในตำนาน บาโยเน็ตต้า โดยผลงานของค่ายนี้ออกทั้งบน WiiU XBoxone PS4 โดยเน้นหนักไปที่เกมแอ็คชั่น

ภาพจากเกม นินจาเต่า ที่กำลังจะออกเร็วๆนี้

TMNT_01-15-16_003

ที่มา : segmentnext