2K Games ยืนยันว่าเรย์ มิสเทริโอ (Rey Mysterio) นักมวยปล้ำสวมหน้ากากวัย 47 ปี จะมาขึ้นปกหน้าของเกม WWE 2K22 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคมนี้ ทาง PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มิสเทริโอจะขึ้นปกเกมในซีรีส์เกม WWE แบบเดี่ยว และถือเป็นครั้งที่ 4 ที่ได้ขึ้นปก นับแต่ตั้งที่เคยปรากฎตัวในฉากหลังของปกเกม WWF Smackdown: Here Comes The Pain ที่วางจำหน่ายในปี 2546 รวมถึง Smackdown vs RAW ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2550 และ 2553

นอกจากนี้ มิสเทริโอยังจะเป็นตัวหลักในโหมด Showcase ที่ถูกนำกลับมาอีกครั้งด้วย ซึ่งในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เล่นในแมตช์การแข่งขันจากเมื่อครั้งอดีต สำหรับ Mysterio จะปรากฎตัวในโหมดนี้ด้วยแมตช์ในอดีตที่ตัวเขาพบกับเอ็ดดี้ เกอร์เรโร (Eddie Guerrero) ผู้ล่วงลับ รวมถึง ชอว์น ไมเคิลส์ (Shawn Michaels) และดิ อันเดอร์เทคเกอร์ (The Undertaker) ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ดอมินิค มิสเทริโอ (Dominik Mysterio) บุตรชายของมิสเทริโอจะเดบิวต์ใน WWE 2K22 ด้วย

“มันดีมาก ๆ ที่จะได้เล่นเกมนี้กับลูกชายของผม มันจะมีไม่มีคำพูดแบบ “ปะป๊า ผมเล่นเป็นปะป๊าในเกมของ 2K ด้วยแหละ” อีกแล้ว มันจะกลายเป็นคำพูดแบบ “พ่อ ตอนนี้มันมีทั้งผมและพ่อแล้วนะ เราไปเล่นงานไอ้พวกเวรนั้นกันเถอะ” แทน” มิสเทริโอกล่าว อีกทั้งเขายังอยากเล่นแมตช์ที่เขาและลูกจะเจอกับยอดนักมวยปล้ำแบบแท็กทีมอีกด้วย

ที่มา GamesRadar+

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส