เมื่อปีที่แล้ว Nintendo เพิ่มความพิเศษเข้าไปให้บริการ Nintendo Switch Online + Expansion Pack ที่จะมาพร้อมกับเกมของ Nintendo 64, Sega Genesis และเนื้อหาเสริมพิเศษ Animal Crossing Happy Home Paradise

แต่มันก็น่าเสียดายในช่วงแรก Nintendo ยังไม่ได้อัปเดตคุณภาพของตัวเกมให้ดีมากขึ้นเมื่อย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในตอนนี้พวกเขาได้ทำการปล่อยอัปเดต 2.0.0 เข้ามา ทำให้คุณภาพของเกม Nintendo 64 ดีขึ้น

ยกตัวอย่างน้ำในวิหารที่คุณจะเผชิญหน้ากับ Shadow Link ใน The Legend of Zelda: Ocarina of Time ในช่วงแรกพื้นน้ำไม่มีแสงสะท้อน ไม่มีหมอกหรือคลื่นน้ำ จนได้รับการอัปเดตในที่สุดก็ควรเป็นพื้นน้ำอย่างที่ควรจะเป็น

แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงใน The Legend of Zelda: Ocarina of Time อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่มากมายนัก แต่อย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่า Nintendo ยังรับฟังเสียงความคิดเห็นของแฟน ๆ อยู่ หลังจากเจอเสียงวิจารณ์ไปเยอะไปสมควรหลังจากปล่อย The Legend of Zelda: Ocarina of Time ให้ได้เล่นกันเมื่อปีที่แล้ว พอเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบนี้ คิดว่าในอนาคตเมื่อมีการอัปเดต Nintendo Switch Online หลาย ๆ เกมของ Nintendo 64 น่าจะได้รับการอัปเดตมากยิ่งขึ้น

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส