รายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม เป็นรายการช่องไทยรัฐทีวี รูปแบบใหม่ ที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน เพราะเป็นรายการที่จะให้เราร่วมสนุกไปพร้อม ๆ กับชมรายการไปด้วย โดยทางเราจะเริ่มทำการ Update Version 2.0 ภายในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 4 – 5 ตุลาคมนี้ และเปิดให้โหลดในวันที่ 6 ตุลาคมนี้จ้า

ช่อง 32 ไทยรัฐ TV

Gameshowsocial

รายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม

ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18:15 – 18:45 น. (รายการสด)

ชม Online: http://thairath.tv/

 

สำหรับ Google Play Store (Android)

Android

สำหรับ App Store (iOS)

APPelelel

Play video

พอเข้าสู่เกมแล้ว สำหรับสมาชิกใหม่ ให้ท่านทำการสมัครสมาชิกก่อนเพื่อยืนยันสิทธิ์ของท่าน โดยการกรอก ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด และเบอร์โทรศัพท์พร้อมรหัสของท่าน เพื่อใช้ในการเข้าเล่นเกม

Play video

และรูปแบบใหม่ในวันนี้ (30 มิถุนายน) คือ ผู้ร่วมสนุกไม่ต้องทำการ Scan หน้าจออีกต่อไป แต่หากใคร Scan หน้าจอ ก็จะมีโอกาสสุ่มเข้าเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่ปรากฎบนหน้าจอ TV เพื่อรับคะแนน Bonus กันไปเลย !!

แต่หากท่านใดไม่สะดวกอยู่หน้าจอ เพียงท่านเปิด APP Game Show Social ท่านก็สามารถร่วมสนุกกับเราได้เช่นเดียวกัน !!

5609

ตัวอย่างภาพในรายการ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

โดยผู้ที่ตอบคำถามถูกต้อง ท่านจะได้รับ 10 คะแนน แต่หากใครเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่มาปรากฎบนหน้าจอทีวี ท่านจะได้รับคะแนนเพิ่มขึ้น 10 เท่า !! หรือ 100 คะแนนต่อการตอบคำถามถูก 1 ข้อกันไปเลย !! แต่ถ้าตอบผิด ท่านก็จะถูกเด้งออกมาจาก 1 ใน 10 ผู้โชคดีทันทีเช่นเดียวกัน !!

image (1)

ในส่วนของการรับรางวัล ท่านจะสามารถนำคะแนนที่ได้รับ มาทำการ Redeem ของรางวัลได้ตามรายการภายใน App Game Show Social Version ใหม่ล่าสุด โดยจะมี list ของรางวัลอยู่ใน app Game Show Social โดยท่านสามารถเลือกดูเงื่อนไข และแต้มที่ใช้ได้

โดยระบบการแลกของรางวัลจะถูกแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ

  1. สามารถแลกได้ที่หน้าร้าน Counter สินค้านั้น ๆ ทุกสาขา โดยการกด Generate Code ที่ หน้า Counter เสร็จแล้วยื่นให้พนักงานหน้าร้านค้านั้น ๆ จดเพื่อทำการรับของรางวัล
  2. ติดต่อแลกผ่าน line ของ Game Show Social (Line ID: GSSC) โดยการส่ง Generate Code เข้ามา และทางเราจะทำการติดต่อกลับไปหาท่านเพื่อรับของรางวัล

ซึ่งทางเราจะมีของรางวัลใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ บอกเลยว่า ยิ่งคะแนนเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์ก่อน !!

image (2)

ตัวอย่างการ Redeem Code ผ่าน App Game Show Social

ขอให้ทุกท่านสนุกกับการเล่น Game Show Social ในรูปแบบใหม่กันนะครับ ^^