แฮปปี้จากดีแทค แจกประสบการณ์ความสุขถึงผู้ใช้เฟซบุ๊กในประเทศไทย ได้โพสต์แชร์สถานะความสุขด้วยสัญญลักษณ์ จากโลโก้ แฮปปี้ ระบบเติมเงินดีแทค ที่เป็นสัญญลักษณ์รอยยิ้มสีแดงด้วยความหมายที่เป็นสากล ทำให้เฟซบุ๊กพันธมิตรสำคัญของดีแทค เลือกมาให้สาวกเฟซบุ๊กได้ใช้แสดงความรู้สึกแฮปปี้ โชว์ความสุขแบบเก๋ๆ 

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ต่อไปนี้ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กบนโทรศัพท์มือถือ จะมีทางเลือกเป็น ไอคอนรอยยิ้มลายใหม่ เพียงตั้งสถานะที่บ่งบอกความรู้สึก Happy และเลือกรอยยิ้มสีแดง เพียงแค่นี้ ก็โพสต์อวดใครๆได้ว่า ตอนนี้เรารู้สึกมีความสุขแค่ไหน ผู้ใช้เฟซบุ๊กเริ่มกดโหลดรูปสัญญลักษณ์นี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ธันวาคม 2557”

จากความร่วมมือระหว่างแฮปปี้และเฟซบุ๊ก ที่ย้ำจุดยืนร่วมกันในการเชื่อมโยงผู้คนด้วยอินเทอร์เน็ตและส่งเสริมคนไทยให้รักกันยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายการสื่อสาร ดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์รายแรกในตลาดโทรคมนาคมเมืองไทยที่ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างเฟซบุ๊ก ได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษภายใต้แนวคิด “เพราะรัก” โดยแฮปปี้จัดให้ลูกค้าใหม่ที่เปิดซิมแฮปปี้ได้เชื่อมต่อเฟซบุ๊กกับคนที่คุณรักได้สูงสุดตลอด 6 เดือน แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย เสริมสร้างอีกหนึ่งประสบการณ์การแห่งความสุขและรอยยิ้มบนเครือข่ายดีแทค

นอกจากนี้ดีแทคยังมีประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายเมื่อใช้งานเฟซบุ๊กกับแฮปปี้ ที่เตรียมมาเพื่อมอบความสุขเพิ่มเติมอีกในอนาคต จับมือสนับสนุนความรักอย่างเป็นทางการจากเฟซบุ๊กและแฮปปี้

happy-FB