เมื่อพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านเราตอนนี้ ที่อะไรควรประหยัดได้ก็ควรประหยัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้เงินหรือเรื่องต่าง ๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยิ่งสำหรับคนเล่นเกมแบบเราที่หลายคนนั้นเลือกจะประหยัด ซื้อเฉพาะเกมที่ชอบหรือรอเกมลดราคาแล้วค่อยซื้อมาเล่น นั่นก็คือหนึ่งในทางเลือดที่ดีในยุคนี้ แต่สำหรับคนที่ไม่มีเครื่องเกมแต่อยากหาเกมสนุก ๆ มาเล่น เกมต่อสู้ก็เป็นอะไรที่เข้าถึงคนเล่นได้มากที่สุด เพราะเราแทบไม่ต้องเรียนรู้ระบบหรืออะไรต่าง ๆ ให้ยุ่งยาก แค่เพียงโหลดเกมมาลงบนโทรศัพท์มือถือก็สามารถเล่นได้เลย ยิ่งเกมสมัยนี้ที่ค่ายเกมเริ่มจะปรับเปลี่ยนตัวเกมให้กดท่าต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นเหมาะสำหรับเล่นบนมือถือ เราจึงได้เห็นเกมต่อสู้มากมายถูกนำมาลงทั้งแบบเล่นฟรีและเสียเงิน วันนี้เลยไปหาเกมต่อสู้ทั้งเก่าและใหม่ที่น่าสนใจบนเครื่องเกมใหญ่ ๆ ที่ถูกเอามาลงบนโทรศัพท์มือถือมานำเสนอ จะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลย

Street Fighter IV Champion Edition

Street Fighter IV Champion Edition

เริ่มต้นเกมแรกกับเกมต่อสู้ในตำนานที่แม้แต่คนที่ไม่ค่อยเล่นเกมก็ยังรู้จัก กับเกมนักสู้ข้างถนนอย่าง ‘Street Fighter’ ที่ตัวเกมนั้นมีออกมาแล้วหลายต่อหลายภาค ทั้งแบบภาคแยกภาคย่อยไปจนถึงภาคเสริม แต่ภาคหลักที่ใส่ตัวเลขกำกับนั้นเพิ่งจะมีถึงแค่ภาค 5 เท่านั้น แต่ที่เราจะพูดถึงในตอนนี้ก็คือเกม ‘Street Fighter IV Champion Edition’ ที่มีให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือ ตัวเกมแม้จะออกมานานมาก ๆ แล้วแต่ก็ยังสามสามารถโหลดเล่นกันได้ โดยทาง ‘Capcom’ ได้ปรับตัวเกมให้เหมาะสำหรับการควบคุมบนโทรศัพท์มือถือให้ควบคุมง่ายกว่าพวกโปรแกรม ‘Emulator’ เถื่อนที่มีให้เล่น แถมตัวเกมยังอ้างอิงกราฟิกมาจากเครื่องหลัก แถมด้วยตัวละครครบชุดกว่า 25 คนพร้อมโหมดต่าง ๆ มากมายให้เล่น ตัวเกมให้โหลดฟรีทั้งบน ‘ios’ และ ‘Android’

Street Fighter IV Champion Edition

The King of Fighters ’98

The King of Fighters '98

ย้อนเวลากลับไปในช่วงปี 1998  ได้มีเกมต่อสู้เกมหนึ่งได้เข้ามาในบ้านเรา(ตัวเกมน่าจะมาหลังจากนั้น) นั่นคือเกม ‘The King of Fighters’ เกมต่อสู้แบบทีม 3 คนที่รวมตัวละครจากเกมซีรีส์ดังอย่าง ‘Art of Fighting’ กับตำนานหมาป่า ‘Garō Densetsu’ พร้อมกับตัวละครใหม่ที่มีเฉพาะเกมนี้ ตัวเกมมีออกมาหลายต่อหลายภาค ซึ่งจุดเด่นของเกมซีรีส์นี้คือการกดท่าคอมโบที่ต่อเนื่องเป็นชุด ซึ่งผู้เล่นต้องฝึกฝนและจดจำปุ่มต่าง ๆ ที่กดเพื่อสร้างชุดคอมโบเพื่อกำจัดอีกฝ่าย ที่แม้แต่คนที่ยืนดูก็ยังสนุกไปด้วย จนเมื่อวันเวลาผ่านมาเกมตู้ก็เริ่มเสื่อมความนิยม เหล่านักสู้ที่เคยทำคอมโบสุดเทพก็หายไป แต่ความทรงจำเกี่ยวกับเกมนั้นยังคงอยู่ ซึ่งเราสามารถเก็บความรู้สึกการเล่นของเกม ‘The King of Fighters 98’ ได้บนโทรศัพท์มือถือที่ทาง ‘SNK’ ได้รวบรวมเกมซีรีส์  ‘The King of Fighters’ เอาไว้มากมายหลายภาคในราคาเพียงเกมละ 99 บาท โดยตัวเกมนั้นจะจำลองการเล่นและควบคุมแบบยุคเก่ามาทั้งหมด แถมยังดัดแปลงตัวเกมเพื่อให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือได้ง่ายขึ้น แต่อาจจะกดคอมโบยากหน่อย ตัวเกมเหมาะสำหรับแฟนเก่าที่คิดถึงอดีตควรหามาเก็บไว้ โดยเฉพาะภาคแรกของซีรีส์ภาคนี้

The King of Fighters '98

MORTAL KOMBAT The Ultimate Fighting Game!

MORTAL KOMBAT The Ultimate Fighting Game!

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ ‘Mortal Kombat’ ที่ออกฉายจะไม่ค่อยถูกใจแฟน ๆ เกมที่รอคอย แต่ตัวเกมในซีรีส์ ‘Mortal Kombat’ ทุกเกมที่ออกมานั้นกลับได้รับความนิยม ด้วยความใส่ใจของทีมพัฒนาที่ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ กับการเพิ่มกราฟิกให้ตัวเกมสวยสมจริงขึ้น โดยเฉพาะฉากสังหารท้ายเกมที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมที่ยังคงมีอยู่ และยิ่งเพิ่มความโหดดิบสะใจแฟน ๆ มากขึ้นเหมือนในอดีต จนเมื่อเกมซีรีส์ ‘Mortal Kombat’ ลงบนโทรศัพท์มือถือในชื่อ ‘MORTAL KOMBAT The Ultimate Fighting Game!’ ตัวเกมก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะเกมนี้ได้ใส่ตัวละครไปกว่า 130 ตัวละคร ที่รวมถึงตัวละครรับเชิญจากภาพยนตร์ต่าง ๆ เข้าไปด้วยในแบบการ์ดที่ต้องจัดทีม 3 คนเพื่อไปต่อสู้กันในแบบเกมต่อสู้ และแน่นอนว่าฉากสังหารสุดโหดก็ยังคงมีอยู่แบบครบทุกท่า ส่วนข้อเสียก็คือการเติมเงินเพื่อซื้อตัวละคร หรือตัวละครเดียวกันแต่อาจจะมีความสามารถที่มากกว่าเข้ามาเกี่ยวด้วย แต่โดยรวมก็สนุกสายฟรีอาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็เล่นได้ ใครเป็นแฟนเกมนี้ไม่ควรพลาด

MORTAL KOMBAT The Ultimate Fighting Game!

Injustice Gods Among Us

Injustice Gods Among Us

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าบุรุษเหล็กที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล ‘DC Comics’ อย่าง ‘Superman’ เปลี่ยนความคิดตัวเองว่าคนร้ายทุกคนนั้นสมควรตาย เพราะความบ้าบอของ ‘joker’ ที่หลอกให้ ‘Superman’ ฆ่าภรรยาตัวเองโดยไม่ตั้งใจ นับจากนั้นฮีโรผู้ผดุงความยุติธรรมก็เปลี่ยนตัวเองเป็นศาลเตี้ยฆ่าผู้ร้ายทั้งหมด จนบายปลายไปถึงแค่คดีเล็ก ๆ ก็ถูกฆ่าตายเพื่อกดทุกคนให้หวาดกลัวการทำชั่ว จนเหล่าฮีโรที่ไม่เห็นด้วยต้องมาต่อสู้กันจนเกิดเป็นเกม ‘Injustice Gods Among Us’ ที่ตัวเกมฉบับมือถือนั้นก็อ้างอิงทุกอย่างมาจากเกมเครื่องหลักทุกอย่าง โดยตัวเกมนั้นจะเป็นแบบทีม 3 คนทั้งฝ่ายฮีโรและเหล่าร้ายในรูปแบบของการ์ดตัวละคร ที่เราต้องซื้อมาเพื่อจัดทีมที่แข็งแกร่งในการต่อสู้ ตัวเกมมีรูปแบบคล้าย ๆ กับเกม ‘Mortal Kombat’ ที่เรานำเสนอไป ถ้าคุณชอบฮีโรฝั่ง ‘DC’ ไม่ควรพลาด

Injustice Gods Among Us

Fatal Fury Special

Fatal Fury Special

เกมเก่าที่ดีเอามาเล่นกี่ครั้งก็สนุกคำ ๆ นี้ไม่เคยเกินจริงแต่อย่างใด โดยเฉพาะเกมต่อสู้ยุคเก่าในช่วงปี 90s ที่เป็นยุคทองของเกมต่อสู้ที่มีออกมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือเกม ‘Fatal Fury’ หรือชื่อที่เราคุ้นหูกว่าคือตำนานหมาป่ากาโร่ในชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า ‘Garō Densetsu’ ที่ตัวเกมนั้นจะต่างกับเกมต่อสู้ทั่วไปในยุคนั้น ตรงที่ฉากของเกมจะมีมิติให้ตัวละครสามารถเดินขึ้นลงบนฉากได้ ถ้าให้เห็นภาพง่าย ๆ เช่นตัวละครปล่อยพลังมาแทนที่จะกระโดดหลบ เราก็แค่เดินขึ้นด้านบนหรือลงล่างก็สามารถหลบพ้น บวกกับตัวละครในเกมที่มีเอกลักษณ์ถูกใจคนเล่นเกมในยุคนั้น จึงทำให้ตัวละครซีรีส์นี้ได้ไปต่อในเกม ‘The King of Fighters’ และภาคต่อออกมาอีกมากมาย แต่ตัวเกมที่ลงบนโทรศัพท์มือถืออย่าง ‘Fatal Fury Special’ นั้นก็เป็นการจำลองเกมภาคที่ 2 ออกมาแบบทั้งหมด พร้อมตัวละครถึง 16 คน และตัวเกมยังเพิ่มการควบคุมให้เหมาะกับโทรศัพท์มือถือด้วย ตัวเกมขายในราคา 119 บาทกับความทรงจำที่ดีแบบนี้ไม่ควรพลาด

Fatal Fury Special

Marvel Contest of Champions

Marvel Contest of Champions

มี ‘DC Comics’ ไปแล้วจะขาด ‘Marvel Comics’ ไปได้อย่างไร กับเกมรวมพลเหล่าฮีโรเช่นกัน แต่เนื้อเรื่องจะต่างคนไปคนละแนวกับเกม ‘Marvel Contest of Champions’ ทีมีระบบการเล่นแบบเกมต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ที่มาในรูปแบบของการ์ดตัวละครคล้ายกับเกมก่อนหน้านี้ ที่การ์ดแต่ละใบจะเป็นตัวแทนของฮีโรคนนั้น ที่อาจจะเป็นตัวเดียวกันแต่ก็เป็นคนละชุดทั้งจากภาพยนตร์และในหนังสือการ์ตูน นั่นจึงทำให้เราสามารถจัดทีมได้อย่างหลากหลาย แถมยังมีตัวละครของฝั่งภาพยนตร์และในหนังสือมารวมกันอย่างมากมาย ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนหรือภาพยนตร์ไม่ควรพลาด เพราะเกมนี้จัดเต็มทั้งท่าต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่สวยงามกับโหมดการเล่นมากมายให้เลือกเข้าไปเล่น แถมตัวเกมยังมีภาษาไทยให้อ่าน สายฟรีก็สามารถเล่นได้เพลิน ๆ ใครสนใจก็ไปโหลดกันได้

Marvel Contest of Champions

Skullgirls Fighting RPG

Skullgirls Fighting RPG

มาดูเกมต่อสู้ยุคใหม่ ๆ กันบ้าง กับเกมที่จะมีแต่ตัวละครหญิงในอาชีพต่าง ๆ มาต่อสู้กันในเกม ‘Skullgirls’ ที่ลงบนเครื่องเกมต่าง ๆ จนมาถึงบนโทรศัพท์มือถือ ทีมพัฒนาก็ได้ยกกราฟิกระบบการเล่นการควบคุมทุกอย่างจากเกมหลักมาใส่ลงแบบไม่มีขาดตก ในเกม ‘Skullgirls Fighting RPG’ ที่แม้ชื่อจะบอกว่า RPG แต่ตัวเกมก็คือเกมต่อสู้ที่ทีมพัฒนาใส่ใจในการนำเกมมาลงบนโทรศัพท์มือถือมาก ๆ เพราะจุดเด่นของเกมนี้คือการควบคุมตัวละครที่จะมีรูปแบบการกดใช้ท่าบนจอที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องมานั่งกดปุ่มแบบเกมต่อสู้อื่น ๆ แต่เราต้องคิดว่าจะใช้ท่าไหนเวลาใด เพราะแต่ละท่าที่ใช้ไปจะต้องรอเวลากว่าจะใช้ได้อีกครั้ง ตัวเกมยังมีกราฟิกที่สวยงามการเล่นที่รวดเร็วสนุกไม่แพ้ต้นฉบับ พร้อมโหมดการเล่นหลายแบบมือใหม่ที่เพิ่งเคยเล่นก็สามารถสนุกกับตัวเกมได้ ตัวเกมเล่นฟรีใครสนใจก็ไปหามาเล่นรับรองจะติดใจ

Skullgirls Fighting RPG

Power Rangers Legacy Wars

Power Rangers Legacy Wars

คราวนี้มาดูเกมที่สร้างจากการ์ตูนคนแสดงที่บ้านเรารู้จักในชื่อขบวนการ 5 สีหรือขบวนการ ‘Super Sentai’ แต่ในต่างประเทศจะถูกเปลี่ยนมาเป็นชื่อ ‘Power Rangers’ ที่ในบ้านเราก็ถูกเอามาฉายทั้งสองแบบ จึงทำให้เด็กหนวดคุ้นเคยกับทั้งสองชื่อ ส่วนภาพยนตร์นั้นแม้จะถูกสร้างออกมาเพื่อเอาใจแฟน ๆ แต่มันก็ไม่สนุกถูกใจอย่างที่หลายคนคิด ผิดกับเกมบนมือถืออย่าง ‘Power Rangers Legacy Wars’ ที่มีคนสนใจและเล่นเป็นจำนวนมาก  โดยตัวเกมจะเป็นแนวต่อสู้แบบทีม 3 คนที่รวบรวมตัวละครในซีรีส์ขบวนการห้าสีเอาไว้มากมาย พร้อมการต่อสู้บนหุ่นยนต์แบบในการ์ตูน ตัวเกมเล่นง่ายกราฟิกสวยงามแต่ก็ต้องคำนวณการใช้ท่าเพื่อเอาชนะอีกฝ่าย และความพิเศษอีกอย่างก็คือตัวละครรับเชิญฝั่ง ‘Street Fighter’ มาร่วมแปลงร่างต่อสู้ด้วย ใครที่ผิดหวังกับฉบับภาพยนตร์ก็มาอัดตัวละครฝั่งภาพยนตร์ในเกมนี้ได้

Power Rangers Legacy Wars

Samurai Showdown II

Samurai Showdown II

ต้องพูดว่าจัดหนักจัดเต็มกับค่าย ‘SNK’ จริง ๆ เพราะเกือบทุกเกมที่มีในค่ายนี้ไม่ว่าจะเป็นเกมเก่าเกมใหม่ไปก็ถูกเอามาลงบนโทรศัพท์มือถือกันหมด ไม่เว้นแม้แต่เกมต่อสู้แบบซามูไรในตำนานอย่างเกม ‘Samurai Showdown II’ เกมต่อสู้สุดสนุกที่เด็กหนวดในยุคนั้นชื่นชอบ โดยเพราะเกมภาคสองที่มีตัวละครหลากหลายสัญชาติกับอาวุธหลายแบบที่มาต่อสู้กัน  ตัวเกมมาพร้อมกราฟิกที่ยกเกมต้นฉบับมาปรับแต่ง และเพิ่มเติมการควบคุมให้ง่ายต่อการเล่นบนมือถือในราคา 99 บาท เรียกว่าคุ้มมากมายสำหรับแฟนเก่าที่อยากสะสมเกมดี ๆ เอาไว้เล่นยามว่าง ส่วนแฟนใหม่ที่อยากรู้ว่าทำไมเกมนี้ถึงถูกใจเด็กหนวดก็ไปหามาเล่นกันได้ และคุณจะรู้ว่าในอดีตเคยมีเกมต่อสู้น้ำดีที่ไร้ซึ่งภาคต่ออยู่ตรงนี้

Samurai Showdown II

WWE Undefeated

WWE Undefeated

เอาใจแฟนมวยปล้ำกันบ้างกับเกมต่อสู้ที่จำลองตัวนักมวยปล้ำที่มีตัวตนจริง ๆ ทั้งเก่าและใหม่ในค่าย ‘WWE’ มาต่อสู้กันในรูปแบบเกมต่อสู้ ที่ตัวละครนักมวยปล้ำทุกคนนั้นจะถูกเปลี่ยนมาเป็นกราฟิกแบบการ์ตูนที่แบบดูครั้งแรกก็รู้เลยว่าตัวละครคนนี้คือใคร ในส่วนของตัวเกมจะมาในรูปแบบเกมต่อสู้ 1 ต่อ 1 แต่ตัวละครเดียวกันก็จะมีความสามารถต่างกัน เพราะการ์ดที่สวมใสที่มีค่าในการโจมตีที่ต่างกัน พร้อมกับท่าไม้ตายที่เป็นเอกลักษณ์ของนักมวยปล้ำคนนั้น  ตัวเกมมีโหมดการเล่นหลายแบบที่อ้างอิงมาจากการแข่งจริง กับฉากที่ไม่ใช่เวทีมวยแบบเดิม ๆ แต่จะเป็นฉากจากสถานที่สำคัญในโลก หรือฉากที่ถูกสร้างมาเพื่อเกมนี้ ตัวเกมเหมาะสำหรับแฟนเกมมวยปล้ำ ส่วนใครที่ไม่ใช่แฟนแต่พอรู้จักนักมวยปล้ำก็ลองหามาเล่นยามว่างแล้วคุณจะหลงรักเกมนี้

WWE Undefeated

Injustice 2

Injustice 2

สานต่อความสำเร็จจากภาคที่แล้ว กับเรื่องราวของการต่อสู้ของฮีโรทั้งสองฝ่ายยังไม่จบในเกม ‘Injustice 2’ ที่คราวนี้ตัวเกมได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้นจากภาคที่แล้วจนเราต้องขอเอามาเล่าแยก ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มตัวละครทั้งฝ่ายดีและร้ายตัวใหม่ ๆ กับระบบต่อสู้ที่สามารถเปลี่ยนตัวขณะต่อสู้ได้แล้ว แถมภาคนี้ยังสามารถเพิ่มท่าให้ตัวละครที่แม้จะเป็นตัวละครเดียวกันแต่ก็จะมีท่าที่ต่างกันจากการ์ดที่สวมใส่ รวมถึงระบบเพิ่มชุดเกราะในส่วนต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพลังให้ตัวละคร และอุปกรณ์ที่สวมใส่ก็จะติดตั้งบนตัวละครให้ด้วย แถมภาคนี้ยังเพิ่มท่าไม้ตายแบบใหม่ ๆ และการควบคุมที่เร็วขึ้น ใครที่เล่นภาคก่อนก็ได้เวลาย้ายมาแล้ว ส่วนใครที่เพิ่งเคยเล่นครั้งแรกก็แนะนำให้มาเล่นเกมนี้เลย รับประกันความสนุก

Injustice 2

Garou Mark of the Wolves

Garou Mark of the Wolves

ยังคงอยู่กับ ‘SNK’ กับอีกหนึ่งเกมที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ซื้อมาเล่น กับเกมภาคต่อจากซีรีส์ ‘Fatal Fury Special’ แต่ตัวเกมจะเปลี่ยนตัวละครมาเป็นชุดใหม่เกือบทั้งหมด(ส่วนมากจะเป็นรุ่นลูกจากตัวละซีรีส์ก่อน) ในเกมที่ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่ว่า ‘Garou Mark of the Wolves’ เกมต่อสู้ที่ยังคงเอกลักษณ์ของซีรีส์ ‘Fatal Fury Special’ เอาไว้แบบไม่มีขาดตก ทั้งการควบคุมท่วงท่ารวมถึงปุ่มกดที่ตัวเกมได้ปรับเปลี่ยนกราฟิกและปุ่มกดให้เหมาะกับบนโทรศัพท์มือถือ แต่จะเพิ่มเติมปุ่มสำหรับใช้ท่าพิเศษที่ต่างกับเกมภาคก่อน รวมถึงความเร็วในการควบคุมตัวละครเพื่อให้เล่นสนุกเร้าใจขึ้น ใครที่อยากเล่นภาคใหม่ ๆ ตัวละครใหม่(มีตัวเก่าบ้าง) ก็มาเล่นกันได้ ราคา 119 บาทสำหรับเกมนี้ก็อาจจะแพงไปหน่อยแต่เมื่อเทียบกับตัวเกมที่มีคุณภาพก็ถือว่าคุ้มค่า

Garou Mark of the Wolves

Tekken Mobile

Tekken Mobile

ปิดท้ายกับเกมที่เราขอยกมาเป็นเกมท้ายสุด เพราะเกมนี้ไม่สามารถหาโหลดได้แล้วบน ‘Android’ ในบ้านเรากับเกม ‘Tekken Mobile’ เกมต่อสู้ที่หยิบเกมซีรีส์หลักของ ‘Tekken’ มาลงบนมือถือได้แบบถูกใจแฟน ๆ กับระบบการเล่นที่แปลกใหม่น่าสนใจ เพราะเราจะไม่ได้แค่กดท่าแบบเกมต่อสู้ทั่วไปเพียงอย่างเดียว แต่เราสามารถใส่การ์ดเพื่อกำหนดท่าพิเศษของตัวละครนั้น ๆ ได้ด้วย จึงทำให้ตัวเกมมีความหลากหลายจนสามารถสร้างคอมโบในการเตะต่อยได้อย่างต่อเนื่อง แถมตัวเกมยังมีกราฟิกที่สวยงามจนบางคนคิดว่าเกมนี้มาจากเครื่องเกมหลักได้เลย แต่น่าเสียดายเมื่อไปค้นหาเกมนี้ใน ‘Google Play Store’ จะไม่มีเกมนี้แล้ว แต่บน ‘ios’ ยังสามารถโหลดเล่นได้อยู่ ซึ่งเราไม่แนะนำให้ไปหาโหลดแบบ APK เพระอาจจะโดนไวรัสแฝงมาได้ เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน

Tekken Mobile

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเกมต่อสู้น่าสนใจบนโทรศัพท์มือถือที่มีทั้งแบบฟรีและแบบเสียงเงินในแบบต่าง ๆ ที่เอามานำเสนอหวังว่าจะถูกใจกัน โดยเราพยายามเลือกเกมฟรีมานำเสนอเพื่อให้หลายคนที่กำลังอยากประหยัดจะได้มีเกมเล่นยามเบื่อ ส่วนเกมที่เสียเงินก็เป็นเกมเก่าที่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปแน่นอน และถ้าใครมีเกมต่อสู้สนุก ๆ น่าสนใจเกมไหนก็มาแนะนำเพื่อน ๆ กันได้  ส่วนคราวหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรก็ติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส