เหมือน facebook จะรู้ใจคนไทยสายฟังเพลงไม่น้อยเมื่อก่อนเราต้องคอยขอ MV ให้ VJ เปิดให้ดู วันนี้เฟซบุ๊กขอสานต่อความฝันของใครหลายๆ คน ให้ตั้งตี้ ชวนเพื่อนล้อมวงกันเข้ามาดู Watch Party ที่เราจะเปิดเพลง พร้อมเปิดหน้าเป็น VJ คุยกับเพื่อนได้อย่างจริงจัง แถมเพื่อนยังสามารถจิ้ม MV เพลงที่ชอบ เพื่อส่งให้ขอเราได้ด้วย เรื่องความบันเทิงเป็นหมู่คณะนี่ต้องยกให้เฟซบุ๊กเค้าเลย

ซึ่งเทคนิคตี้เพลงนี้ เริ่มฮิตไม่น้อย ใครไม่อยากพลาดว่ามันทำได้ยังไงมา #beartai จะทำให้ดู!

Facebook Watch Party

 

เริ่มต้นเปิดปาร์ตี้ฟังเพลงกับเพื่อนนั้นกดเหมือนเขียนโพสต์ใหม่เลย ใส่ข้อความเชิญชวนเพื่อนมาตื้ด แต่ยังไม่กดโพสต์ ให้มาเลือกที่ Watch Party หรือ “ปาร์ตี้รับชม” แล้วเลือกคลิปที่จะเปิดดูกับปาร์ตี้จ้า

Facebook Watch Party

มาถึงตอนนี้แล้ววิญญาณ VJ ก็ต้องมา! ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็เลื่อนดูวิดีโอแนะนำ แต่ถ้าเทพจริงต้องค้นเพลงที่ชอบ แล้วเลือกใส่หลายเพลงเรียงเป็น Playlist!

Facebook Watch Party

The Show Must Go On ได้เวลาเริ่มโชว์แล้ว พบกับ VJ รุ่นใหม่ หน้าตาดีอย่างเราได้แล้ว!

Facebook Watch Party

แต่ช้าก่อน!! กดเริ่มแล้วไม่เรียกเพื่อนมันจะสนุกได้ไง ต้องลากมาทั้งอำเภอ!

Facebook Watch Party

สวัสดี พบกับ VJ หน้าใหม่แห่ง Watch Party กดเปิดกล้องหน้าแล้วคุยกับเพื่อนๆ เลย อยากฟังเพลง อยากให้เป็นพี่อ้อยพี่ฉอด ก็ทำได้ทั้งนั้น เพื่อนเขียนคอมเมนต์มา เราก็ไลฟ์ตอบไป ได้อารมณ์ VJ จริงๆ

Facebook Watch Party

เอ๊ะ เพื่อนกดเพลงเข้ามา ขอให้เปิดให้หน่อย ได้เลย จัดเข้า Playlist ให้ บอกเพื่อนไม่ต้องพิมพ์ชื่อเพลงมานะ ขี้เกียจหา อยากฟังเพลงอะไร ค้นแล้วกดส่งมาให้เลย

Facebook Watch Party

เอ้า เพลงนี้ที่เพื่อนส่งมาฟังแล้วไม่ถูกหู ก็ไม่ต้องแอดเข้าเพลย์ลิสต์ จับกรอเพลงรัวๆ กดข้ามเพลงเลยก็ได้ เพื่อนห้ามเถียง เพราะทุกคนต้องดูเหมือนกันหมด เราเป็น VJ คลื่นนี้นะ

Facebook Watch Party

เพลงจบอารมณ์ไม่จบ จบ Watch Party แล้ว ก็ยังเหลือวิดีโอที่เราจัดไว้ให้ดูในหน้าไทม์ไลน์ของเรา เอาไว้ย้อนดูได้ เผื่อปีหน้ากลับมาดูใหม่ อาจรู้สึก เราทำอะไรไปแว้

ใครลองแล้วเป็นยังไง เวิร์คไม่เวิร์ค คอมเมนต์บอกพวกเรากันได้นะ