16 สิงหาคม นักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Baby Doge Coin เหรียญมีมสุนัขที่มีผู้ติดตามบน Twitter มากกว่า 1,500,000 คนเผยว่า Baby Doge Swap แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) ได้ถูกเปิดใช้งานแล้วบนเครือข่าย Testnet ของ BSC หลังจากทวีตครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนว่าจะปล่อย Baby Doge Swap ในไม่ช้า ซึ่งจะสนับสนุนการใช้และเพิ่มการเผาโทเค็น BABYDOGE ด้วย

Baby Doge Coin ได้เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2021 ซึ่งมีภารกิจที่จะนำคริปโทไปสู่ผู้คนโดยมากและช่วยสุนัขที่ต้องการความช่วยเหลือ ทั้งนี้เป็นโทเค็นที่ถูกสร้างบน Binance smart chain (BSC) มีเวลาบล็อกเร็วมากที่ 5 วินาที และมีค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่าอีทีเรียม นอกจากนี้ถูกออกแบบมาให้หายากมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และผู้ถือครองจะได้รับโทเค็นเพิ่มเติมจากค่าธรรมเนียมในแต่ละธุรกรรมโอนเข้าวอลเล็ตให้โดยอัตโนมัติ

หลังจากเปิดตัวได้ 1 เดือน อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ซีอีโอของเทสลา (Tesla) และสเปซเอ็กซ์ (SpaceX) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุน Dogecoin ได้ทวีตแซว Baby Doge Coin ตามทำนองเพลง Baby Shark จึงทำให้มีคนรู้จักและพูดถึงมากขึ้น

Baby Doge Swap ที่เปิดใช้งานอยู่บน testnet จะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ที่เชื่อมต่อกับ Metamask และวอลเล็ตอื่น ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าผู้ใช้จะสามารถแลกเปลี่ยนโทเค็นได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

https://twitter.com/BabyDogeCoin/status/1542175171460603905

ที่มา : cryptoglobe

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส