Bitget แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทในสิงคโปร์ประกาศผ่านหน้าเว็บจะแสดง 2 โทเค็นในระบบนิเวศของ Shiba Inu คือ Doge Killer (LEASH) และ PAWSWAP (PAW) บนรายชื่อการซื้อขายที่ Innovation Zone และ SHIB Zone ซึ่งตอนนี้สามารถฝากและถอนได้แล้ว รวมทั้งได้เปิดการซื้อขายที่จับคู่ด้วย LEASH/USDT และ PAW/USDT

Innovation Zone ของ Bitget ใช้สำหรับแสดงรายชื่อซื้อขายของโทเค็นในช่วงเริ่มต้น ซึ่งจะมีระยะเวลาในการประเมิน 60 วัน และหากไม่อยู่ในเกณฑ์การซื้อขาย เช่น Market Depth มีคำสั่งซื้อมากพอก็จะถูกปลดออกจากรายชื่อการซื้อขาย

Doge Killer (LEASH) เป็นโทเค็นในระบบนิเวศ Shiba Inu เดิมเป็นโทเค็นแบบรีเบสที่ปรับอุปทานเพื่อรักษาเสถียรภาพของราคาตาม Dogecoin แต่ต่อมาถูกจำกัดอุปทานไว้เพียง 107,646 โทเค็น ทั้งนี้ผู้ถือโทเค็นสามารถสเตกโทเค็นใน Liquidity pool และรับ xLEASH เป็นรางวัล

PawSwap (PAW) เป็นการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) บน Shibarium ซึ่งเป็นบล็อกเชนเลเยอร์ 2 ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของโฮสต์เชน Ethereum ของโทเค็น SHIB ที่มีความเร็วต่ำและต้นทุนในการทำธุรกรรมที่สูง ซึ่งจะมี PAW เป็นโทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์ม PawSwap

ที่มา : bitget.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส