บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Floki Inu ($FLOKI) สกุลเงินดิจิทัลเหรียญมีมคู่แข่งของ Shiba Inu ($SHIB) ที่ใช้ชื่อเหมือนกับโฟลกิ (Floki) สุนัขสายพันธุ์ชิบะอินุตัวโปรดของ อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ได้ทวีตเปิดแคมเปญการตลาดเชิงรุกอย่างยิ่งใหญ่โดยปิดล้อมเมืองอิสราเอลเป็นเวลา 1 เดือน พร้อมคลิปวิดีโอเผยว่า Floki กำลังจะมาถึงอิสราเอลด้วยโฆษณาระดับพรีเมียมบน 8 กำแพง ป้ายโฆษณาบิลบอร์ดและป้ายสัญลักษณ์ 180 ป้าย โดยอยู่ใน 20 เมืองที่สำคัญที่สุดของอิสราเอล

ป้ายโฆษณาบิลบอร์ดและป้ายสัญลักษณ์ จะตั้งอยู่ในสถานที่ยุทธศาสตร์และแหล่งที่มีผู้คนพลุกพล่าน ทั้งในเมืองเทลอาวีฟ เยรูซาเลม ไฮฟา อัชเคลอน เนทันยา จิวาตายิม และเมืองสำคัญอื่นๆ ของอิสราเอล โดยตั้งเป้าว่าจะมีการรับชมมากกว่า 47,600,000 ล้านครั้ง ซึ่งแคมเปญโฆษณานี้ได้ถูกออกแบบมาสำหรับสร้างการรับรู้เกี่ยวกับเหรียญ $FLOKI ให้กับคนอิสราเอล

ก่อนหน้านี้ Floki Inu ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาบนระบบขนส่งสาธารณะของลอนดอน ประเทศอังกฤษ เช่น รถไฟฟ้าและรถบัส โดยใช้ข้อความสโลแกนว่า “Missed Doge? Get Floki” (คิดถึง Doge? ซื้อ Floki)

หลายคนสงสัยว่าทีมผู้บริหารสกุลเงินดิจิทัล Floki Inu เอาเงินค่าโฆษณาอย่างมากมายเหล่านี้มาจากไหน คำตอบก็คือได้มาจากค่าธรรมเนียม 4% ที่เก็บจากผู้ซื้อรายใหม่นั่นเอง ขณะนี้ Floki Inu มีราคาอยู่ที่ 0.0001483 เหรียญ (0.0050 บาท) และอยู่ในอันดับที่ 2,816 ของสกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงที่สุด ส่วน Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) อยู่ในอันดับที่ 11 และ 13 ตามลำดับ

ที่มา : cryptoglobe

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส