CoinJar หนึ่งในแพลตฟอร์ตซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในออสเตรเลียประกาศเพิ่มโทเค็น Shiba Inu (SHIB) อยู่ในรายชื่อการซื้อขาย โดยให้เหตุผลว่าเมื่อย้อนกลับไปดูช่วงที่ผ่านมาก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเพิ่ม SHIB อยู่ที่นี่ (น่าจะเพราะมีชุมชุนที่เหนียวแน่นและเป็นเหรียญมีมที่มาแรงในปีนี้)

CoinJar ยังแนะนำ Shiba Inu (SHIB) ให้แก่นักเทรดในบล็อกว่า SHIB เป็นโทเค็นทางเลือกบนอีทีเรียมที่จะมาแทน Dogecoin เหรียญมีมต้นแบบ ซึ่งเปิดตัวในปี 2020 โดยบุคคลนิรนามที่เรียกกันว่า ‘Ryoshi’ (เรียวชิ) และการสร้างอยู่บนอีทีเรียมจะสามารถใช้สร้างผลิตภัณฑ์ DiFi ได้ เช่น ตลาดแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX) และ Shibaswap

CoinJar เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่เปิดให้บริการมายาวนานที่สุดในโลกตั้งแต่ปี 2013 โดยได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก Blackbird Ventures, Boost VC และ Digital Currency Group ซึ่งมีแอป CoinJar ที่มีวอลเล็ตเก็บสกุลเงินดิจิทัลและให้บริการในการซื้อขาย แต่ดูเหมือนว่าจะให้บริการเฉพาะแก่ชาวออสเตรเลียและอังกฤษเท่านั้น

นอกจากนี้ CoinJar ยังเพิ่มโทเค็นอื่น ๆ ในรายชื่อการซื้อขายอีก 6 รายการ ได้แก่ Fetch.ai ($FET), Origin Protocol ($OGN), Cartesi ($CTSI), Orchid ($OXT), Quant Network ($QNT) และ Audius ($AUDIO)

ที่มา : cryptoglobe

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส