LEASH (ลีช) เป็นเหรียญในระบบนิเวศของ Shiba Inu ได้พุ่งสูงขึ้น 40% เมื่อทีมพัฒนาโครงการ Shiba Inu ได้ประกาศแนะนำ Shiba Lands คือ ที่ดินใน Metaverse ของ Shiba Inu ที่พร้อมเปิดให้ซื้อหรือประมูลในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะเปิดให้ชุมชนเข้าสู่ Metaverse ก่อนการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบและสามารถซื้อได้ด้วยเหรียญ LEASH

ทีมงานเผยกำลังพัฒนาระบบคิว ซึ่งได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับงาน Shiba Land sales หรือการเปิดขายที่ดินและสิ่งปลูกสร้างบน Metaverse ของ Shiba Inu ซึ่งระบบจะช่วยป้องกันบอตและการต่อสู้ในการทำธุรกรรมที่เกิดค่าธรรมเนียมหรือค่าก๊าซ เพื่อให้ชุมชนชิบะทั่วโลกเข้าสู่กระบวนการซื้ออย่างเป็นธรรมและราบรื่น

การจัดคิวจะให้สิทธิพิเศษแก่คนที่ถือเหรียญ LEASH เข้าสู่การขายที่ดินเฟสแรกใน Metaverse ของ Shiba Inu ก่อนใคร นอกจากนี้ทีมยังได้ทำงานเกี่ยวกับระบบป้องกันการทุ่มตลาดเพื่อปกป้องผู้ถือเหรียญ LEASH ต่อจากนั้นจึงค่อยปลดล็อกเปิดขายที่ดินที่เหลือให้แก่บุคคลทั่วไป

สรุปง่าย ๆ ว่า Shiba Inu กำลังจะเตรียมเปิด Metaverse ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะเปิดให้ซื้อที่ดินและสิ่งปลูกสร้างเฟสแรกก่อน โดยมอบสิทธิพิเศษให้แก่คนที่ถือเหรียญ LEASH ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ราคาพุ่งขึ้นกว่า 40%

ที่มา : cryptopotato และ shibaswap

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส